Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Man City xót xa với David Silva

Thứ Ba 15/03/2016 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận tiền vệ David Silva thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.


Mùa giải này, tiền vệ David Silva đã có được 2 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 21 lần ra sân tại Premier League. Đó là một thành tích tương đối tốt, nhưng phải thừa nhận rằng vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha trong lối chơi của Man xanh đã suy giảm đáng kể. Khi thi đấu bên cạnh tân binh Kevin de Bruyne, cầu thủ mang áo số 21 tỏ ra lép vế hoàn toàn. Khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương Silva cũng không thể hiện được khả năng dẫn dắt lối chơi của mình.
NHM Man City xot xa voi David Silva hinh anh
David Silva chơi không quá tốt ở mùa giải này
Trong những trận đấu gần đây, Silva đã gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu với Norwich anh chơi rất mờ nhạt, hệ quả là thầy trò HLV Pellegrini rời sân của “Chim hoàng yến” chỉ với 1 điểm trong tay. Trận hòa này khiến cơ hội vô địch Premier League của Man City đang rất khó khăn, họ đã kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm.
Toure mang niềm vui cho Man Xanh trước đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ The Citizens vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền vệ Yaya Toure sẽ chính thức trở lại sau chấn thương trong trận...
Việc David Silva không có được phong độ cao ở mùa giải này do ảnh hưởng từ những chấn thương. Hồi tháng 10 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1986 đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân, điều đã khiến anh phải rời xa sân cỏ trong gần 2 tháng. Chấn thương này thực tế là chấn thương cũ mà tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải đối mặt trong nhiều năm qua. Cũng vì điều này mà cựu cầu thủ của Valencia thường xuyên phải đối mặt với rất nhiều cơn đau mỗi khi thi đấu.
NHM Man City xot xa voi David Silva hinh anh 2
Silva phải tiêm thuốc để ra sân
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận là để có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng, thay vì nghỉ ngơi, Silva đã quyết định sử dụng thuốc giảm đau để ra sân thi đấu: “Tôi đã chứng kiến trực tiếp việc cậu ấy tiêm thuốc để ra sân. Silva nói rằng cậu ấy không chấp nhận ngồi theo dõi đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị. Tôi thường xuyên trao đổi với đội ngũ y tế của đội bóng về tình trạng của cậu ấy. Họ nói rằng Silva có thể ra sân khi sử dụng thuốc. Điều đó mới khiến tôi yên tâm mỗi khi sử dụng cậu ấy”.
HLV Pellegrini giải nỗi oan thấu trời của trụ cột Man City
HLV Manuel Pellegrini cho biết tiền vệ David Silva vẫn đang chịu ảnh hưởng của chấn thương mắt cá chân mỗi khi ra sân cho Manchester City.
Đêm nay, Man City sẽ có trận tiếp Dynamo Kyiv trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi đội bóng chủ sân Etihad đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách. Bởi vậy trận Man City vs Dynamo Kyiv đội chủ nhà chỉ cần một kết quả hòa là có thể giành vé vào vòng tứ kết, nhưng chắc chắn đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ hướng đến một chiến thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X