Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM mê mẩn với mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 07/07/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu Arsenal mùa tới vừa được hé lộ, NHM đã tỏ ra thích thú trước mẫu áo sân nhà được thiết kế bởi Adidas cho mùa giải 2020/21.

Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới


Tháng 7 là thời điểm các đội bóng lớn ở châu Âu trình diễn mẫu áo cho mùa giải mới. Chelsea là đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh ra mắt áo đấu sân nhà cho mùa giải 2020/21, áo đấu mới của The Blues không nhận được nhiều lời khen ngợi.
 

Rapper người Mỹ Raks khoác lên mình chiếc áo được cho là mẫu áo sân nhà Arsenal mùa tới


Mới nhất, Áo đấu Arsenal mùa tới vừa được hé lộ. Cụ thể, Rapper người Mỹ Raks vừa khoác lên mình chiếc áo được cho là áo đấu sân nhà của "Pháo thủ" ở mùa giải 2020/21.

Thậm chí một số cửa hàng Adidas ở Canada đã đăng bán áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới với giá 55 bảng. Áo đấu mới của Arsenal có màu đỏ đậm, cổ và tay áo màu trắng. Phía trước có nhiều họa tiết rất bắt mắt. 

NHM đã tỏ ra thích thú trước mẫu áo sân nhà được thiết kế bởi Adidas cho mùa giải 2020/21. Một người bình luận: "Bộ đồ mà Raks mặc rất đẹp, tôi ủng hộ nếu đó là áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới", một người khác nói thêm: "Áo đấu mới của Arsenal nổi bật hơn hẳn Chelsea, chắc chắn là vậy".
 
 

Một số cửa hàng ở Canada đã đăng bán mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới


Một vài bình luận khác: "Mẫu áo mới đẹp đấy chứ, thiết kế độc đáo rất bắt mắt", "Đó là mẫu áo sân nhà đẹp nhất của Arsenal trong những mùa giải gần đây", "Thiết kế này cần được chọn cho mùa giải 2020/21, tôi không nghĩ có mẫu áo nào đẹp hơn mẫu áo mà Raks mặc".

Arsenal đang nỗ lực qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 8 điểm. Đêm nay, thầy trò Mikel Arteta sẽ tiếp Leicester trên sân nhà.

“Máy quét” Atletico được khuyên không nên gia nhập Arsenal
Cựu danh thủ Derek Boateng khuyên Thomas Partey không nên gia nhập Arsenal.
Sốc: Cầu thủ người Pháp bị Mikel Arteta đuổi khỏi đội một Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không tập luyện cùng đội 1 của Arsenal trong 2 tuần gần đây, đó là mong muốn của HLV Mikel Arteta.
Nhận định Arsenal vs Leicester (2h15 ngày 7/7): Thắp sáng đường đến châu Âu
Arsenal vs Leicester là cuộc đấu có tầm quan trọng không nhỏ tới mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu của cả hai đội.
Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid
HLV Arteta cho biết ông rất vui vẻ giữ lại Dani Ceballos ở Arsenal nhưng thừa nhận tình hình đang vượt ngoài tầm tay của Pháo thủ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X