Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea phẫn nộ với cách sử dụng Morata của Conte

Thứ Bảy 29/07/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM Chelsea đã chỉ trích HLV Antonio Conte một cách dữ dội vì không biết cách sử dụng tiền đạo Alvaro Morata.

Trong trận đấu với Bayern Munich ở giải ICC Cup 2017, HLV Antonio Conte đã cho ra mắt bản hợp đồng lớn nhất Hè 2017, đó là tiền đạo Alvaro Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha vào sân trong hiệp 2, anh chơi dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Michy Batshuayi. Cầu thủ sinh năm 1992 dù không ghi bàn nhưng để lại ấn tượng khi tham gia vào bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của tiền đạo Michy Batshuayi. Sau trận đấu, HLV Conte nhận xét khá tích cực về màn trình diễn của chân sút 25 tuổi.
Conte bi len an vi cach su dung tien dao Alvaro Morata hinh anh
Morata trong trận thua 1-2 trước Inter Milan
Trong trận đấu với Inter Milan cách đây không lâu cũng thuộc giải ICC Cup 2017, HLV Conte tiếp tục sử dụng tiền đạo Morata. Dù có sự góp mặt của chân sút 25 tuổi nhưng The Blues vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Stevan Jovetic và Ivan Perisic là những người đem về chiến thắng cho đội bóng của Serie A. Trong trận đấu với Inter, Morata được sử dụng ở vị trí chạy cánh trái, anh tiếp tục nhường vai trò trung phong cho Michy Batshuayi. Chơi ở vị trí không phải sở trường nên cầu thủ sinh năm 1992 gần như không thể hiện được mình.
Dư âm Chelsea 1-2 Inter: Chưa thấy màu xanh hy vọng!
Thất vọng nối tiếp thất vọng. Sau khi thua Bayern 2-3, Chelsea tiếp tục bại trận toàn diện 1-2 trước Inter cũng tại ICC 2017 và gợi lên nhiều nỗi lo trước thềm...
Anh chơi thất vọng và phải rời sân ở phút 65, người vào thay cầu thủ người Tây Ban Nha là Jeremie Boga. Đã có những nghi ngờ liên quan đến việc Alvaro Morata sẽ không thể thành công trong màu áo Chelsea, nhất là những màn trình diễn không tốt của anh trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, NHM Chelsea lại không nghĩ vậy, họ cho rằng chính việc không được chơi ở vị trí sở trường khiến cầu thủ này không phát huy được khả năng của mình.
Conte bi len an vi cach su dung tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
HLV Conte bị chỉ trích vì cách sử dụng Morata
NHM Chelsea đã chỉ trích HLV Antonio Conte một cách dữ dội vì không biết cách sử dụng tiền đạo Alvaro Morata. Sau trận đấu với Inter, trên Twitter hàng loạt CĐV The Blues tỏ ra bất bình. Tài khoản Photer thì cho rằng: “Tại sao rút Morata trong khi Batshuayi vẫn còn ở trên sân”. Tài khoản Gentleman Alanqwert thì nhận xét: “Không thể tin rằng ông ấy đã rút Morata, việc để anh ấy chơi cánh cũng không hợp lý”. Tài khoản King Didier thì khẳng định: “Để Morata đá 60 phút và rút anh ta ra khỏi sân, không thể tin được”. Nick Name CLBrosnan93 thì chia sẻ: “Tại sao không rút Michy ra và để Morata đá cắm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X