Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Wembley chính thức mở cửa đón khách

Thứ Hai 19/04/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết FA Cup giữa Southampton và Leicester, 4.000 CĐV có mặt trên sân Webley. Dù con số không quá nhiều, nhưng cũng mang lại sự hân hoan nơi các CĐV.

NHM trở lại SVĐ Wembley


Theo như thông báo từ LĐBĐ Anh (FA), có khoảng 4.000 CĐV sẽ có mặt trên sân Wembley để theo dõi trận bán kết FA Cup giữa Southampton và Leicester. Số NHM không nhiều, nhưng trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát tuyệt đối, đây vẫn là những nỗ lực rất đáng khen ngợi từ phía FA.

Rất nhiều NHM đã đến từ sớm, trải qua các thục tục kiểm tra y tế trước khi có mặt trên sân Wembley. Các nhân viên bảo vệ cũng nhiệt tình hướng dẫn các CĐV làm những thủ tục để vào sân.

Hình ảnh NHM tới sân Webley ở trận bán kết FA Cup giữa Southampton và Leicester


Những ống kính máy quay cho thấy một nhóm ít CĐV may mắn đã tỏ ra vui mừng khi được tới sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Những hình ảnh cho thấy NHM phải đeo khẩu trang, ngồi giãn cách trên các khán đài. Họ cũng được đo thân thiệt và khử khuẩn.

Theo dự kiến, trận chung kết sẽ đón 10.000 CĐV đến sân. Trận đấu cuối cùng vào ngày 17/5 sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Leicester. The Blues đánh bại Man City 1-0 ở trận bán kết 1, Leicester cũng đánh bại Southampton với tỷ số tương tự ở trận bán kết 2.

Sau nhiều năm thì Leicester mới lại lọt vào một trận chung kết, trong khi đó Chelsea đứng trước cơ hội giành danh hiệu ngay ở mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel.
Bán kết FA Cup: Leicester City - Southampton, tấm vé Chung kết dễ dàng cho bầy cáo?Bán kết FA Cup: Leicester City - Southampton, tấm vé Chung kết dễ dàng cho bầy cáo?
00h30 ngày 19/04, “bầy cáo” Leicester City sẽ đối đầu với Southampton trong trận bán kết thứ 2 FA Cup 2020-21, được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT.
Vất vả hạ gục Southampton, Leicester đối đầu Chelsea tại chung kết FA CupVất vả hạ gục Southampton, Leicester đối đầu Chelsea tại chung kết FA Cup
Tiền đạo Kelechi Iheanacho là người ghi bàn duy nhất ở trận Leicester vs Southampton để giúp Bầy cáo hẹn Chelsea ở chung kết FA Cup 2020/21.
Fernandinho lên tiếng sau tình huống giẫm vào mặt Mason MountFernandinho lên tiếng sau tình huống giẫm vào mặt Mason Mount
Tình huống va chạm giữa Fernandinho và Mason Mount ở trận bán kết FA Cup nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng về hành...
HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do trảm Tammy AbrahamHLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do trảm Tammy Abraham
Tiền đạo Tammy Abraham đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở bán kết FA Cup, và quyết định của HLV Thomas Tuchel khiến các ngôi sao của...
Nhận định bóng đá Leicester vs Southampton 0h30 ngày 19/4 (FA Cup 2020/21)Nhận định bóng đá Leicester vs Southampton 0h30 ngày 19/4 (FA Cup 2020/21)
Leicester vs Southampton lúc 0h30 ngày 19/4 (Bán kết FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X