Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal tệ nhất Premier League mùa này

Thứ Năm 07/09/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều bình luận châm biếm một nhóm CĐV Arsenal khi bỏ về sớm trong trận đấu giữa Pháo thủ và MU ở vòng 4 Premier League 2023/24.

MU đã vượt lên dẫn trước Arsenal ngay tại sân Emirates với pha lập công của Marcus Rashford, nhưng Martin Odegaard đã gỡ hòa cho Pháo thủ chỉ 1 phút sau đó. Tới phút 89, MU vượt lên với bàn thắng do công của sao trẻ Alejandro Garnacho.

Chứng kiến các cầu thủ MU ăn mừng ở góc sân, trên khán đài không ít CĐV Arsenal đã ra về. Họ cho rằng đội nhà sẽ phải nhận một thất bại ngay trên sân nhà, nhưng có vẻ nhưng một nhóm CĐV này đã bỏ lỡ một trong những trận đấu hay nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Nhieu CdV Arsenal ra ve som o tran dau voi MU

Nhiều CĐV Arsenal ra về sớm ở trận đấu với MU

Theo đó trọng vài mất vài phút kiểm tra VAR trước khi quyết định hủy bàn thắng của Alejandro Garnacho vì lỗi việt vị. Tới phút 90+3, Declan Rice khiến khán đài sân Emirates bùng nổ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà, đây là pha lập công đầu tiên của tân binh 115 triệu bảng cho đội bóng thành London.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 90+11, Jesus ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà, giúp họ giành trọn vẹn 3 điểm. Cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov đã đăng bức ảnh CĐV Arsenal rời đi sớm trên trang cá nhân, và nhận được rất nhiều những bình luận trái chiều.

Nhiều bình luận châm biếm nhóm CĐV Arsenal, họ cho rằng những NHM này xứng đáng được bình chọn là CĐV tệ nhất Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X