Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phát cuồng với Rob Holding

Thứ Ba 30/08/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận thắng 3-1 của Arsenal trước Watford tại vòng 3 Premier League, trung vệ Rob Holding đã chuyền bóng chính xác 100% trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã bỏ ra 2 triệu bảng để đưa về trung vệ Rob Holding của Bolton. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1995 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Bolton. Những thống kê của cầu thủ 20 tuổi so với những trung vệ mà Arsenal đang có cũng không hề kém cạnh. Trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2016/17, việc không có được lực lượng tốt nhất HLV Wenger đã trao cơ hội cho Holding.
NHM Arsenal phat cuong voi trung ve Rob Holding hinh anh
Holding chơi khá ấn tượng trong màu áo Arsenal
Mặc dù mới chân ướt chân ráo đến Emirates, nhưng Holding đã hòa nhập khá nhanh. Trong trận thắng Watford 3-1, trung vệ này đã chơi cực tốt ở hàng thủ. Những thống kê chỉ ra rằng, trong 45 phút thi đấu ở hiệp 1, tân binh của Arsenal đã tung ra tổng cộng 23 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên tới 100%. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi là một trong những lý do giúp Arsenal đánh bại Watford 3-1, qua đó có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.
Bom tấn của Arsenal đã có mặt ở Anh
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lucas Perez đã đến sân bay Heathrow, trong vài giờ tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Arsenal.
Với việc ngày càng cho thấy những sự tiến bộ, nhiều khả năng Holding sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger ở vị trí trung vệ. Trong bối cảnh Paulista và Per Mertesacker dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại, Laurent Koscielny là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Holding và Chambers là một trong hai lựa chọn đá cặp với tuyển thủ người Pháp ở trung tâm hàng thủ, trong số hai cầu thủ này Wenger đánh giá cựu sao Bolton cao hơn, bằng chứng là ông đang lên kế hoạch cho Chambers ra đi theo dạng cho mượn.
NHM Arsenal phat cuong voi Rob Holding hinh anh 2
Rob Holding chuyền bóng chính xác 100% trong hiệp 1
Cũng ở trận đấu với Watford, tiền đạo Alexis Sanchez đã bùng nổ mạnh mẽ. Ngôi sao người Chile góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Pháo thủ. Việc Sanchez bùng nổ có dấu ấn rất lớn của nhạc trưởng Mesut Ozil, tuyển thủ người Đức trở lại và ngay lập tức đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng đá thành London. Anh đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ sáng tạo, điều mà trước đó Ramsey hay Cazorla vẫn chưa thể làm được.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X