Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn từ vụ Martial: Hệ lụy khó lường

Thứ Hai 25/07/2016 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Athony Martial đã tỏ ra bất mãn khi mất chiếc áo số 9 vào tay tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic. Vụ việc này có thể gây ra một hệ lụy rất khó lường ở sân Old Trafford.


Báo chí Anh cho rằng tiền đạo Athony Martial đã chủ động nhường chiếc áo số 9 mà mình đã mặc ở mùa giải trước cho đồng đội mới Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó chứng tỏ điều ngược lại. Chân sút trẻ người Pháp khẳng định phía M.U đã không hề đả động đến ý kiến của anh, họ chỉ chiều lòng chân sút người Thụy Điển, bởi cựu tiền đạo PSG đã khẳng định "tôi chọn áo số 9". 
Nhin tu vu Martial He luy kho luong hinh anh
Martial mất áo số 9 vào tay tân binh Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo người Pháp công khai tỏ ra bất mãn với cách hành xử của M.U khi chủ động bỏ theo dõi Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, cầu thủ người Pháp vẫn treo ảnh bìa khoác áo số 9 dù anh đã được đội bóng cấp số áo 11 mùa tới. Ngoài ra, Martial còn tung ra thương hiệu riêng mang tên AM9 ở thời điểm Quỷ đỏ ra mắt áo đấu. Rõ ràng đó không thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tiền đạo Martial có lý do để phản ứng mạnh như vậy. M.U đã thiếu tôn trọng chân sút sinh năm 1995. Họ đã tự ý trao chiếc áo số 9 cho siêu sao người Thụy Điển mà chẳng thông qua ý kiến của chủ sở hữu nó. Những hành động vừa qua cho thấy sự hậm hực thấy rõ của sao trẻ tài năng này. Anh không hào hứng và thoải mái với số áo 11 vừa được M.U trao lại. Cùng với việc Ibrahimovic chỉ vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford nhưng đã có những phát biểu ngạo mạn, đao to búa lớn thì việc bị nẫng tay trên số áo đẹp càng làm tuyển thủ Pháp thêm nóng mắt,khiến mối quan hệ của bộ đôi này trong tương lai trở nên không mấy vui vẻ.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Martial phẫn nộ khi bị mất áo số 9
Mourinho vừa khẳng định mục tiêu của M.U mùa tới là chức vô địch Premier League, nhưng nếu không giải quyết ổn thỏa nội bộ đội bóng, ông khó lòng đạt được mục tiêu trên. Sự "bằng mặt không bằng lòng"có thể xảy ra giữa Martial - Ibra chưa biết chừng sẽ làm phòng thay đồ M.U sớm trở nên ngột ngạt ngay khi mùa giải còn vẫn chưa khởi tranh, một điều tối kỵ. 
CĐV Arsenal muốn HLV Wenger mua Martial
(Bongda24h.vn) - Trước việc tiền đạo Anthony Martial không bằng lòng về cách hành xử của M.U, những CĐV của Arsenal đã kêu gọi HLV Wenger mua tuyển thủ người...
Rất dễ có thể thấy rằng hành động của M.U là thiếu khôn ngoan và chỉ mang lại lợi ích trước mắt. Ibrahimovic là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ, nhưng rất có thể anh ta chỉ gắn bó với đội bóng trong vòng một mùa giải. Trong khi đó Martial là tương lai lâu dài của đội bóng chủ sân Old Trafford. Mùa trước cầu thủ sinh năm 1995 chính là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man đỏ. Anh cùng với Chris Smalling và David de Gea là 3 cầu thủ chơi tốt nhất đội.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 3
Mourinho đang khiến nội bộ của M.U bị chia rẽ
Động thái tước áo số 9 của Anthony Martial rõ ràng đã ảnh hưởng đến lòng tự trọng của cầu thủ này, khiến anh cảm thấy những đóng góp của mình không được đội bóng tôn trọng. M.U không lường hết được hậu quả từ vụ việc này. Họ cho rằng phản ứng của Martial chỉ là hành động của một cầu thủ trẻ chưa trưởng thành. Những mọi chuyện không đơn giản như thế. 
120 triệu Euro cho Pogba: Thà mua Messi hay Ronaldo còn hơn!
M.U và Juventus chỉ còn chờ ngày thông báo bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Số tiền lên tới 120 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ người Pháp khiến...
Bên cạnh đó, Mourinho cũng chân ướt chân ráo đến Old Trafford, đáng lẽ ông phải lấy được lòng tin nơi các học trò hiện tại. Nhưng những gì vị chiến lược gia người Bồ đã làm đang khiến nội bộ đội bóng thêm phần rối ren. Không chỉ khiến Martial cay cú, Mourinho còn khiến Juan Mata phật lòng với phát biểu, muốn ở lại Old Trafford anh phải chấp nhận dự bị. Việc Mourinho tỏ ra ưu ái một vài cái tên đang khiến nhiều cầu thủ khác của Quỷ đỏ ganh tị. Năm ngoái, Mourinho cũng không được lòng các ngôi sao của Chelsea, một số cầu thủ còn cố tình chơi không đúng phong độ để “Người đặc biệt” phải ra đi. Bài học vẫn còn đó nhưng Mourinho dường như không rút ra được kinh nghiệm.

T.N
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X