Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Hazard tỏa sáng, Conte càng thêm tiếc nuối

Chủ Nhật 19/11/2017 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thừa nhận mọi chuyện đã có thể còn tốt hơn cho Chelsea nếu tiền vệ người Bỉ không vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa vì chấn thương.

Chói sáng với một cú đúp góp công trận đại thắng 4 sao trên sân West Brom, phong độ hồi sinh mạnh mẽ của Eden Hazard cũng biểu trưng cho sự trở lại từng ngày của Chelsea sau thời gian khủng hoảng. Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu dài tuần vì chấn thương và cũng gặp khó khăn đáng kể khi mới tái xuất sân cỏ.

Nhin Hazard toa sang, Conte cang them tiec nuoi hinh anh
Hazard và Morata cùng tỏa sáng trong chiến thắng West Brom 0-4 Chelsea

Chứng kiến những gì ấn tượng Hazard không ngừng thể hiện, HLV Antonio Conte vui mừng là một chuyện nhưng bên cạnh đó, ông cũng tiếc nuối vì học trò ngôi sao không trở lại sớm hơn để cải thiện thành tích thi đấu hơn hiện tại của nhà ĐKVĐ Premier League.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý sau trận West Brom 0-4 Chelsea: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất săc và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Cả Hazard và Morata đều hoàn toàn khỏe mạnh và giờ đây, họ gần như không thể bị ngăn cản với sự ăn ý qua lại lẫn nhau. Đáng tiếc khi Chelsea có thể cải thiện thành tích thi đấu của mình hơn nữa nếu cậu ấy không chấn thương lâu đến vậy.”

3 điểm rời The Hawthorns giúp nhà ĐKVĐ Premier League đánh chiếm thành công vị trí thứ 3 của hàng xóm Tottenham nhưng với mục tiêu cuối cùng là bảo vệ ngôi vương, thành tích tới giờ khó khiến cho họ hài lòng khi khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Man City vẫn chưa thể được thu hẹp. Dù sao, Chelsea cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi trở lại Champions League giữa tuần sau.

Thong so tran dau West Brom vs Chelsea
Thông số trận đấu West Brom 0-4 Chelsea

Highlights trận West Brom 0-4 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X