Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều ngôi sao của Arsenal chán ngán với Alexis Sanchez

Thứ Bảy 30/12/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, một số trụ cột của Arsenal đã chán ngán với thái độ của tiền đạo Alexis Sanchez.

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, dù được Pháo thủ gia hạn nhưng cầu thủ này không đồng ý. Anh chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu nhận lương tối thiểu 300.000 bảng/tuần, đó là số tiền mà đội bóng thành London không thể chi ra. Ông Wenger thì vẫn hy vọng có thể thuyết phục ngôi sao sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng, nhưng kể từ khi tuyên bố điều đó vào tháng 5 thì đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Tru cot Arsenal chan ngan voi tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018
Tiền đạo Sanchez thì vẫn chọn cách im lặng, anh từ chối nói về tương lai của mình. Việc ngôi sao 29 tuổi không dứt khoát về tương lai khiến nhiều cầu thủ của Arsenal cảm thấy không hài lòng. Theo tờ Daily Mail, một số trụ cột của Pháo thủ đã chán ngán với thái độ của tiền đạo Alexis Sanchez, họ muốn ngôi sao người Chile rời Emirates ngay tháng 1 này. Việc cựu sao Barca không có thái độ tích cực trong tập luyện cũng như thi đấu cũng là một trong những lý do khiến anh không được lòng các đồng đội.
Alexis Sanchez tỏa sáng và nỗi khổ của Wenger
Sanchez vừa lập một cú đúp giúp Arsenal vượt qua Crystal Palace để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nhưng màn trình diễn này của cầu thủ người Chile chỉ càng làm HLV...
Jack Wilshere được cho là người đầu tiên phản ứng với Sanchez, ngôi sao người Anh đã cảnh báo cầu thủ người Chile về thái độ của mình với các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng bóng gió về việc khuyên CLB nên bán ngôi sao 29 tuổi vào tháng 1: “Chúng tôi có những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, họ đều là những cái tên chất lượng. Tôi và BLĐ muốn họ ở lại, nhưng nếu họ quyết tâm ra đi chúng tôi không thể ngăn cản. Tôi nghĩ rằng Arsenal nên giải quyết nhanh chóng tương lai của những cầu thủ này”.
Tru cot Arsenal chan ngan voi tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Nhiều ngôi sao của Arsenal chán ngán với Alexis Sanchez
Trong trận đấu mới đây với Crystal Palace, Sanchez đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Arsenal đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Không nhiều lần ở mùa giải này cầu thủ người Chile có những màn trình diễn ấn tượng như vậy, thậm chí HLV Wenger còn phải than vãn về khả năng dứt điểm của Sanchez. Hiện cựu sao Barca đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City, ngoài ra Real, PSG và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này rời sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X