Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bức xúc chỉ trích những người không tiêm vaccine COVID-19

Chủ Nhật 19/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp công khai chỉ trích gay gắt nhiều cầu thủ ở Premier League chưa chịu tiêm vaccine COVID-19, qua đó khiến cộng đồng bị ảnh hưởng.

Tại nước Anh, đại dịch COVID-19 đang bùng phát rất phức tạp. Biến thể Omicron có tốc độ lây lan nhanh chóng mặt. Những ngày qua, nước Anh đều ghi nhận trên dưới 70 nghìn ca dương tính với COVID-19.

Nhiều đội bóng tại Premier League cũng đã trở thành ổ dịch. Đã có tổng cộng 10 trận đấu bị hoãn vì một số đội có quá nhiều ca nhiễm COVID-19 và không đủ người ra sân thi đấu (1 trận vòng 16, 3 trận vong 17 và 6 trận vòng 18 bị hoãn).

Klopp
Klopp kêu gọi các cầu thủ khẩn trương tiêm vaccine chống COVID-19.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về quy định phòng chống COVID-19 tại Anh.

"Tôi biết nhiều người nói rằng tôi vẫn khuyên mọi người tiêm vaccine nhưng cầu thủ Liverpool vẫn nhiễm COVID-19. Vấn đề nằm ở tiêm vaccine giúp bạn hạn chế nguy cơ, nếu có nhiễm bệnh cũng nhanh khỏi. 

Dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, và mỗi cá nhân phải tự bảo vệ mình. Có những cầu thủ làm rất tốt điều đó, nhưng cũng có những người vô kỷ luật. Tôi hy vọng tất cả sẽ nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, tôi không muốn chứng kiến các trận đấu tiếp tục bị hoãn vì COVID-19.

Tôi nghĩ việc cầu thủ tiêm phòng hay chưa tiêm phòng vaccine chắc chắn ảnh hưởng đến TTCN sắp tới. Nếu một cầu thủ chưa được tiêm phòng thì sẽ trở thành mối đe dọa thường xuyên đến tất cả chúng ta."

Arsenal đánh bại Leeds 4-1
Đại dịch COVID-19 khiến Premier League bị ảnh hưởng.

Klopp nói tiếp:

"Điều chúng tôi lo lắng nhất chính là sức khỏe của các cầu thủ. Nếu ai đó bị cúm, tôi sẽ nói người đó bị cúm. Nếu ai bị gãy chân, tôi sẽ bảo anh ấy bị gãy chân. Việc tiết lộ thông người nhiễm COVID-19 là điều khó khăn bởi 1 bên là khủng hoảng dịch bệnh và 1 bên là vấn đề cá nhân, nhưng chúng ta vẫn phải tìm ra cách để vượt qua tất cả.

Việc trao đổi thông tin là điều rất có ích thời điểm này vì những sự hiểu nhầm hay thông tin sai lệch sẽ khiến mọi người bối rối. Tôi nghe nói 1 số cầu thủ ở MU bị COVID-19 nhưng không biết rõ là ai cả. Tôi cũng không biết ai nhiễm virus tại Tottenham cả"

Vượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và EvertonVượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và Everton
Gabriel Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được con số kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở...
Jamie Carragher nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa nàyJamie Carragher nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã đưa ra quan điểm về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đánh giá Man City cao nhất.
Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X