Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ ngu ngốc, Valencia nói gì?

Thứ Tư 19/07/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu gần nhất của Man United, hậu vệ Antonio Valencia đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ vì trả đũa cầu thủ đối phương.


Theo đó, ở trận thắng Real Salt Lake với tỷ số 2-1 mới đây, đoàn quân của Jose Mourinho chỉ thi đấu với 10 người trong hiệp 2. Antonio Valencia, trong một lần đeo chiếc băng đội trưởng đã có hành động “dại dột” khi quét trụ với Saucedo, để rồi phải rời sân sớm. Đây là hành động mang tính trả đũa, sau khi cầu thủ người Ecuardo chứng kiến người đồng đội Juan Mata bị đối phương đốn giò.
 
Chia sẻ về “trải nghiệm” không đáng có này, Valencia cho biết: “Tôi rất vui khi HLV đã ra đó để bảo vệ mình. Tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ, như một người từng trải tại CLB, để bảo vệ những cầu thủ khác. Nhưng thực tế mà tôi phải chấp nhận đó là mình đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn. Đó là một bài học đối với cá nhân tôi, và tôi sẽ cố gắng không lặp lại điều này trong tương lai.”

Nhan the do ngu ngoc, Valencia noi gi hinh anh
Valencia đã nhận thẻ đỏ trong trận giao hữu vừa qua

Bên cạnh đó, cầu thủ 31 tuổi cũng chia sẻ về bản hợp đồng mới Romelu Lukaku, người đã có bàn ra mắt CLB: “HLV trưởng đã rất sáng suốt khi chiêu mộ Lukaku, và đội bóng có thể giành chiến thắng với cậu ấy. Không chỉ là Premier League, chúng tôi có thể cạnh tranh tại Champions League và các danh hiệu khác mà chúng tôi tham dự. Điều quan trọng là bây giờ toàn đội cần phải nhìn về phía trước và cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”
 
Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Antonio Valencia đã trở thành một quân bài quan trọng nơi hành lang phải của Man United. Từ một tiền vệ chạy cánh, anh lần lượt được Sir Alex Ferguson, David Moyes rồi Louis Van Gaal thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh phải. Và giờ đây dưới thời Jose Mourinho, Valencia được đóng đinh ở vị trí này.
 
“Tôi không phải là một người khó thay đổi” – Valencia chia sẻ với ESPN. “Tôi từng được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải, nhưng thường xuyên phải lên công về thủ. Bây giờ, tôi cảm thấy thoải mái ở vị trí hậu vệ và tin rằng mình có thể làm tốt. Trở thành đội trưởng M.U ở chung kết Europa League là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi, và tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi cùng gia đình rất hạnh phúc tại Manchester, và hy vọng đội bóng sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa ở mùa giải tới.”

Giành chiến thắng, Jose Mourinho vẫn phàn nàn về trọng tài
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, thầy trò HLV Jose Mourinho đã lội ngược dòng trước Real Salt Lake với tỷ số chung cuộc 2-1. Nhưng Người đặc...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X