Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ ngu ngốc, Fellaini bị fan M.U đòi bán

Thứ Sáu 28/04/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

19 giây – đó là khoảng thời gian giữa 2 tình huống nhận thẻ vàng của tiền vệ Marouane Fellaini. Và dường như sự kiên nhẫn của các CĐV Quỷ đỏ dành cho cầu thủ người Bỉ đã đến giới hạn.

Trong trận derby Manchester vừa kết thúc rạng sáng nay, Man đỏ và Man xanh đã cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Với những diễn biến trên sân Etihad vào đêm qua thì 1 điểm có được rõ ràng là thành tích may mắn với thầy trò Jose Mourinho. Điểm nhấn của trận đấu này chính là tình huống ăn thẻ đỏ của tiền vệ Marouane Fellaini ở phút 84, khiến M.U thi đấu với 10 người trong khoảng thời gian còn lại. Chính HLV Mourinho cũng thừa nhận sai lầm của cậu học trò sau trận đấu: “Chiếc thẻ đỏ là lỗi lầm của Fellaini, nhưng cũng phải nói rằng Aguero rất kinh nghiệm.”

Tien ve Marouane Fellaini nhan the do vi pham loi voi Aguero
Tiền vệ Marouane Fellaini nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Àguero

Tiền vệ Fellaini đã 2 lần phạm lỗi với Aguero chỉ trong 19 giây ngắn ngủi, trong đó có tình huống “thiết đầu công” vào mặt tiền đạo Argentina. Với tấm thẻ đỏ này, cầu thủ 29 tuổi sẽ bị treo giò 3 trận tới, trước những đối thủ khó khăn là Swansea, Tottenham và Arsenal. Quá thất vọng với lối chơi cũng như phong độ của số 27, fan M.U đã yêu cầu BLĐ tống cổ anh ngay lập tức.
 
@pauliegun: “Tiền vệ Marouane Fellaini đã chơi tốt trong khoảng thời gian gần đây, nhưng luôn có gì đó bên trong cầu thủ này. Bởi vì anh ta là một thằng ngu, và không bao giờ đủ tốt để chơi cho Quỷ đỏ.”
 
@fulltimedevils: “Không phải là điều quá tuyệt vời khi chỉ giành được 1 điểm trước Man City. Tuy nhiên tin mừng là Fellaini sẽ bị treo giò 3 trận.”
 
@utdextra: “Tôi đang cố tìm hiểu tại sao Fellaini có thể trở thành một cầu thủ bóng đá. Anh ta đã hoàn toàn mất kiểm soát và đánh mất lý trí. “
 
@JamesPearce: “Đừng chỉ trích tiền vệ Marouane Fellaini. Trận đấu này phải diễn ra như vậy thôi, và tôi không ngạc nhiên khi anh ta ăn thẻ đỏ. Đó là bản chất của anh ta rồi.”

Mourinho chỉ đích danh hai nhân tố dẫn đến thẻ đỏ của Fellaini
Dấu ấn đáng chú ý nhất trong trận derby thành Manchester lần thứ 174 không phải là bàn thắng, mà lại là chiếc thẻ đỏ dành cho Fellaini ở phút 84. Theo HLV Jose...

@ChuBoi
: “Fellaini, hắn ta làm cái quái gì vậy? Làm ơn tống cổ hắn đi.”
@KevinPalmer: “Thực tế, điều này sẽ chấm dứt sự nghiệp của Fellaini tại Man United. Dù sao thì anh ta cũng không xứng đáng khoác áo Quỷ đỏ. Hoàn toàn ngu ngốc.”
 
@DanTracey: “Có vẻ như Fellaini đã hiểu lầm ý của HLV, khi Mourinho dặn anh ta phải sử dụng đầu.”
 
@Stephen: “Tôi nghĩ rằng chẳng có gì ở trong não của tiền vệ Fellaini.”
 
Với tấm thẻ đỏ này, Fellaini sẽ ngồi ngoài 3 trận của M.U tại Premier League. Đây là một thảm họa đối với Jose Mourinho, khi ông đã mất Paul Pogba vì chấn thương, và cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah cũng mới được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Hoàn toàn có khả năng tiền vệ Marouane Fellaini sẽ bị Quỷ đỏ đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè tới, nhất là khi hợp đồng của “Đầu xù” chỉ còn 1 năm nữa.

Tiền vệ người Bỉ đã nhận tổng cộng 3 chiếc thẻ đỏ tại Premier League và là lần đầu tiên kể từ tháng 5/2015.  Kể từ khi chuyển sang Quỷ đỏ vào mùa hè 2013, không một cầu thủ nào của M.U nhận thẻ đỏ nhiều như Fellaini (2 lần).
 
 
Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd

Xem lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Fellaini

Nguyệt Anh - TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X