Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs MU (03h00 ngày 18/12): Không có cơ hội cho chủ nhà

Thứ Năm 17/12/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford nối dài mạch trận ấn tượng.

Sheffield United khó giành điểm trước MU


Sau khi bị loại khỏi Champions League, MU sẽ dồn toàn lực vào các mục tiêu đã đặt ra tại Premier League. Cuối tuần trước, Quỷ đỏ có trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Man City. Đó không phải kết quả quá tệ nếu biết rằng nửa đỏ thành Manchester luôn chơi rất tệ ở sân Old Trafford mùa giải năm nay.
 

MU đang có mạch 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh


Trận hòa Man City là trận đấu thứ 5 liên tiếp MU bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả tích cực giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 11 trận. 

Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Sheffield United. Đội bóng của HLV Solskjaer đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên sân khách tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Chính vì thế, nếu thi đấu đúng lực, Bruno Fernandes và các đồng đội hoàn toàn dễ dàng có thể rời sân Bramall Lane với 3 điểm trong tay. Một chiến thắng có thể giúp MU tăng 4 bậc để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Trên sân khách, MU có xu hướng để các đội chủ nhà dẫn trước rồi sau đó mới lội ngược dòng. Tuy nhiên, điều này khó lặp lại vào đêm nay, bởi đội Sheffield không được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Về mặt lực lượng, Cavani đã hồi phục chấn thương nhưng nhiều khả năng Solskjaer sẽ không mạo hiểm bởi hiện tại là giai đoạn thi đấu dày đặc.
 

Sheffield vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Sheffield United đang thể hiện một màn trình diễn cực kỳ tệ hại tại Premier League 2020/21. Sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Bramall Lane chỉ mới thu về vỏn vẹn một điểm. Đội bóng của HLV Chris Wilder đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong số bảy trận đấu gần đây nhất, điểm số duy nhất của họ là từ trận hòa 1-1 với Fulham vào tháng 10. 

Khác hẳn với hình ảnh máu lửa ở mùa giải năm ngoái, Sheffield United lúc này là đội bóng mềm yếu. Họ không thể gượng dậy khi bị đối phương dẫn bàn. Có lẽ sự vắng mặt của các CĐV đã ảnh hưởng đến tinh thần của họ, bởi đội bóng này gần như giữ được toàn bộ những trụ cột ở mùa giải năm ngoái. 

Khả năng tấn công đang là vấn đề lớn của Sheffield, họ mới có 5 bàn sau 12 vòng đấu. Oliver McBurnie, David McGoldrick hay Billy Sharp không chứng tỏ được gì nhiều, trong khi đó bản hợp đồng 24 triệu bảng Rhian Brewster từ Liverpool không được trọng dụng.
 

Sheffield khó có cơ hội giành điểm trước MU


Khả năng tấn công không tốt, đội chủ sân Bramall Lane cũng thể hiện sự tệ hại trong phòng thủ. Họ đã nhận tổng cộng 21 bàn sau sau 12 trận, thành tích chỉ tốt hơn, Leed, West Brom và Fulham. Với phong độ tệ hại như vậy cũng dễ hiểu khi đội bóng của HLV Chris Wilder đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh. 

Với 1 điểm sau 12 trận, họ là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Từ nay đến tháng 1, Sheffield sẽ phải căng mình chiến đấu trước khi hy vọng có thêm những sự bổ sung ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Ở trận đấu với MU, Jack O'Connell, Kean Bryan vắng mặt vì chấn thương. Oliver McBurnie để ngỏ khả năng ra sân.

Tiếp đón một MU đang hừng hực khí thể với chuỗi trận thăng hoa ở đấu trường trong nước, rất khó để đội chủ nhà có thể gây bất ngờ ở vòng đấu này. Sheffield nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự co cụm và chờ đợi sai lầm từ hàng thủ MU, nhưng với lực lượng khiêm tốn cùng phong độ tệ hại, rất khó để họ hy vọng có thể làm nên bất ngờ.

Nhận định Sheffield United vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford nối dài mạch trận ấn tượng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.


Phong độ gần đây của Sheffield United



Phong độ gần đây của MU



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Sheffield United và MU



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X