Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Tottenham (18h30 ngày 11/8): Thử thách lớn tại St James' Park

Thứ Bảy 11/08/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Newcastle vs Tottenham vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 tất nhiên vẫn nghiêng về phía Spurs, song không dễ để thầy trò Pochettino giành chiến thắng.

Quá nhiều vấn đề bủa vây Tottenham


Sau khi gia hạn hợp đồng với Tottenham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Định hướng của BLĐ khiến tôi hài lòng. Chủ tịch Daniel Levy đã hứa sẽ chi tiền để tôi nâng cấp đội hình, tôi tự tin vào khả năng thành công của Tottenham ở mùa giải 2018/19”.
 
Nhận định Newcastle vs Tottenham (18h30 ngày 118) Thử thách lớn hình ảnh

Tottenham có quá nhiều bất ổn ở mùa giải 2018/19


Với những lời phát biểu của ông thầy người Argentina, NHM Tottenham có lý do để tin vào một mùa hè bận rộn. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra hoàn toàn ngược lại. Những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của Spurs ở Hè 2018 rất thưa thớt, họ không có một động thái quyết liệt với ngôi sao nào.

Khi mà phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chính thức chặn chiều mua cầu thủ, Tottenham đã không thể mang về một cầu thủ nào. Họ là đội bóng duy nhất tham dự Premier League 2018/19 không đưa về một tân binh nào. 15 năm gần đây, không có đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh làm được điều tương tự như Tottenham.

Với việc không đưa về một cầu thủ nào, HLV Pochettino rất khó để tạo ra sự đột biến trong lối chơi. Khi mà những đối thủ trực tiếp đều đưa về những bản hợp đồng chất lượng, Spurs đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Trong 5 trận gần nhất, Tottenham thắng 3 và chỉ thua 1. Họ đánh bại AC Milan, Roma và chỉ thua Barca trên chấm 11m, song kết quả thu về từ những trận giao hữu không nói lên quá nhiều điều. 
 
Preview Newcastle vs Tottenham

 Newcastle vs Tottenham vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tottenham sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Nhận định Newcastle vs Tottenham tất nhiên vẫn nghiêng về phía Spurs, song không dễ để thầy trò Pochettino giành chiến thắng.

Không chỉ không có một sự bổ sung nào, Tottenham còn đứng trước khả năng không thể đưa ra sân những ngôi sao hàng đầu. Cụ thể, Mousa Dembele, Eric Dier, Danny Rose, Harry Kane, Kieran Tripper, Jan Vertonghen, Hugo Lloris, Dele Alli và Toby Alderweireld đều mới trở lại sau World Cup 2018, họ vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ phải bố trí một số cầu thủ dự bị như Michel Vorm, Kyle Walker-Peters, Lucas Moura hay Fernando Llorente đá chính ngay từ đầu. Với một đội hình chắp vá, rất khó để Spurs trình diễn một lối chơi hoàn hảo.
 

Newcastle rất khó chịu trên sân nhà

 

Nếu như Tottenham không có bất kỳ sự bổ sung nào thì Newcastle  đã đưa về tổng cộng 6 tân binh, bao gồm thủ môn Dubravka (Sparta Prague), trung vệ Fabian Schar (Deportivo), tiền vệ Ki Sung-Yueng (Swansea), Kenedy (Chelsea), tiền đạo Yoshinori Muto (Mainz) và Salomon Rondon (West Brom). 
 
Chelsea thua bac nhuoc Newcastle

Newcastle chơi cực tốt trên sân nhà


Ngoài việc đưa về những nhân tố mới, HLV Rafa Benitez còn giữ chân thành công những trụ cột như Lascelles, Shelvey, Atsu, Perez hay Clark. Về cơ bản, “Chích chòe” vẫn giữ được bộ khung ở mùa giải trước, và với những sự bổ sung ở Hè 2018 chất lượng đội hình của họ được nâng cấp đáng kể.

Trong chuyến du đấu Hè 2018, Newcastle không có kết quả như mong muốn. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận, trong đó có 2 thất bại. Trong 3 trận giao hữu gần nhất trước Porto, Sporting Braga và Augburg “Chích chòe” đều không ghi bàn.

Bỏ lại những kết quả thiếu ấn tượng trong những trận giao hữu ở Hè 2018, Newcastle sẽ hướng đến một kết quả tốt trước Tottenham. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ, song thầy trò Benitez vẫn có những lý do để tin tưởng vào một kết quả có lợi.

Newcastle đang chơi cực tốt trên sân nhà, 9 trận gần nhất tại St James Park “Chích chòe” giành tới 5 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất một thất bại. Rõ ràng lợi thế sân nhà là điểm tựa giúp Newcastle có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.
 
Newcastle vs Chelsea

Newcastle hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Tottenham


Về mặt lực lượng, Newcastle gần như có được đội hình mạnh nhất, họ chỉ mất Florian Lejeune và Federico Fernandez. 

Mùa giải vừa qua, Newcastle thua Tottenham cả hai lượt trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với tương quan lực lượng cùng lợi thế sân nhà,
“Chích chòe” hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan hơn. 
Chẳng đội bóng nào muốn khởi đầu mùa giải mới với 1 thất bại, bởi vậy Spurs chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn tại St James' Park.
 

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Newcastle vs Tottenham
Đội hình dự kiến Newcastle vs Tottenham
Dự đoán tỷ số: 2-2


Vương Ngân (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X