Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Leicester (21h ngày 14/9): Niềm tin cho cát bụi

Thứ Bảy 14/09/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang gặp rất nhiều khó khăn về cả phong độ lẫn nhân sự và tiếp đón Leicester trên sân nhà không hề là thử thách dễ chịu.

MU chìm trong gian khó


Sau 3 trận không thắng, Manchester United đặt mục tiêu ngắt mạch khi tiếp đón Leicester tới Old Trafford tại vòng 5 Premier League. Cựu đội trưởng Bryan Robson trước trận đã cảnh báo Bầy quỷ đỏ về tính chất quan trọng của cuộc đấu này.

“MU cần phải tạo ra một màn trình diễn tốt trước Leicester và đạt kết quả tốt để mọi người đều cảm thấy phấn khích một lần nữa. Nhưng đây là một thách thức dành cho chúng tôi. Nếu muốn lọt vào top 4, chúng tôi cần đánh bại những đội như Leicester trên sân nhà”, Robson nói.

Nhận định MU vs Leicester (21h ngày 149) Niềm tin cho cát bụi hình ảnh
MU chỉ giành 2 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua

Dù Premier League mới chỉ trải qua 4 vòng đấu, việc không thắng trước Leicester thứ 7 này sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới tinh thần của MU thời Ole Gunnar Solskjaer, những người chỉ thắng 3 trong 13 trận gần đây. 3 trận vừa qua tại hạng đấu cao nhất nước Anh, Quỷ đỏ đều không thắng.

Nó diễn ra ngay sau màn hủy diệt Chelsea 4-0 ở vòng mở màn Premier League và khiến người hâm mộ MU hụt hẫng. Quỷ đỏ đã phải chia điểm với Wolves, Southampton cùng tỷ số 1-1 và xen giữa là thất bại 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Vị trí thứ 8 trên BXH Premier League dĩ nhiên chưa thể làm hài lòng các Manucians. 1 tháng sau ngày chính thức khởi tranh mùa giải, MU đang hứng chịu rất nhiều áp lực. Mới nhất, cách mà đoàn quân của Solskjaer hòa 1-1 Southampton là rất thất vọng.

Solskjaer
Áp lực dồn lên HLV Solskjaer ngày một gia tăng

MU vươn lên dẫn trước từ sớm do công Daniel James nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Trong phần còn lại, dù Southampton không có gì đặc biệt ở cả hai đầu sân, Quỷ đỏ cũng không thể kết liễu trận đấu. Họ còn bị lọt lưới sau một tình huống bóng bổng và không thể ghi bàn thứ 2 dù chơi hơn người trong 20 phút cuối cùng.

Ở đó, mũi nhọn Marcus Rashford đã hoàn toàn mất tích và không thể khỏa lấp đi nỗi nhớ Anthony làm khán giả do Martial chấn thương. Tới đây, khi mà Paul Pogba cũng không thể ra sân bởi lý do tương tự, người ta chưa hình dung bàn thắng sẽ tới với MU từ đâu trước Leicester.

Đến giờ, những lo ngại về việc MU quá tay đẩy đi cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã trở lại. Rashford dường như thích hợp với dạt cánh nhiều hơn trong khi Mason Greenwood chưa đầy 18 tuổi xem ra chưa thể trông mong quá nhiều.

Tinh hinh luc luong MU: Paul Pogba va Anthony Martial ngoi ngoai
MU mất cả Paul Pogba và Anthony Martial trước Leicester


Leicester đang bay cao


Trong khi MU đang đi giật lùi, Leicester lại đang tiến bộ dưới thời Brendan Rodgers. Kể từ khi tiếp quản CLB thay Claude Puel hồi tháng 2, Rodgers đã khai thác nhân lực của Bầy cáo rất tốt. Họ phản công rất hay, rất biết khai thác những khoảng trống mà đối phương để lại.

4 vòng tại Premier League trôi qua, Leicester bất bại (2 thắng, 2 hòa) và đang đứng thứ 3 với 8 điểm, chỉ sau 2 ông lớn Liverpool và Man City. Sau 2 trận hòa đáng khen trước Wolves và Chelsea, Leicester đã lần lượt hạ Sheffield United và Bournemouth bị đánh giá thấp hơn.

Trong đó, chủ công Jamie Vardy của họ đã ghi được 3 bàn thắng cộng 1 kiến tạo. Ở phía sau, James Maddison đang chơi tuyệt vời và việc được gọi lên ĐT Anh đợt này đã chứng minh điều đó. Đây chính là mục tiêu mà MU nhắm đến trong mùa hè vừa qua.

MU vs Leicester
MU vs Leicester có tính chất quan trọng

Cũng phải kể đến Wilfred Ndidi rất giàu năng lượng hỗ trợ cho hai mũi công Leicester. Nhà vô địch Premier League mùa 2015/16 đã buộc phải nhả Harry Maguire cho MU với giá 80 triệu bảng, mức giá kỷ lục thế giới cho một hậu vệ và không thể cưỡng lại.

Tuy nhiên, đó lại là cơ hội để cầu thủ trẻ Caglar Soyuncu thể hiện và thực tế đang làm rất tốt khi đá cặp với Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ. Đang có sự cân bằng lý tưởng tới từ Leicester và họ tự tin sẽ đến Old Trafford và lấy ít nhất 1 điểm ra về.

Đội hình dự kiến:
MU (4-3-3):
De Gea; Young, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; McTominay, Pogba, Pereira; James, Martial, Rashford
Leicester (4-5-1): Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi, Maddison, Tielemans, Albrighton, Gray; Vardy

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X