Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngày 21/5): Ngày hạ màn buồn ở “nhà hát”

Chủ Nhật 21/05/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc HLV Jose Mourinho tung ra sân một đội hình đầy rẫy các cầu thủ trẻ, rất khó để Man United có thể hy vọng vào kết quả tích cực khi mà nhiều khả năng Crystal Palace vẫn cho đội hình xuất phát mạnh nhất vào sân.

Preview Man Utd vs Crystal Palace

Nhận định MU vs Crystal Palace

Trước vòng đấu cuối, cả Man United lẫn Crystal Palace đều đã an phận. Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và không có cơ hội vươn cao hơn cũng như tụt xuống sâu hơn. Trong khi đó, Crystal Palace đã trụ hạng từ lâu sau khi vượt qua cột mốc 41 điểm. Hiện tại, “Đại bàng” đang đứng ở vị trí thứ 13 nhưng cũng không có khả năng lọt vào top 10 cho dù có đánh bại Man United tại Old Trafford.

Dẫu vậy, Palace vẫn có đầy đủ lý do để hướng về một chiến thắng khi hành quân đến “nhà hát của những giấc mơ” đêm nay. Thống kê cho thấy, đội bóng thành London chưa một lần giành được chiến thắng khi làm khách của Man United trong lịch sử Premier League. Chưa kể, Palace cũng còn nợ nần với Quỷ đỏ vì trận thua cay đắng ở chung kết FA Cup năm ngoái.
Herrera lên tiếng về việc trở thành đội trưởng M.U
Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy mình chưa xứng đáng để trở thành đội trưởng của Man United khi Wayne Rooney ra đi.

Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 215) Ngay ha man buon o nha hat hinh anh 2
HLV Jose Mourinho sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ MU ở trận đấu cuối cùng với Palace

Và thời điểm này là cơ hội không thể tốt hơn để Crystal Palace phục thù. Bởi theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, Man đỏ sẽ tung ra sân một đội hình với vô vàn cầu thủ trẻ ở trận đấu Man Utd vs Crystal Palace sắp tới nhằm giữ sức cho trận chung kết Europa League với Ajax tuần sau. Thủ thành Joel Pereira sẽ có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Trong bộ tứ vệ, Fosu-Mensah sẽ được đá chính với cánh trái được đảm nhiệm bởi Demi Mitchell. Những cầu thủ như Axel Tuanzebe, Scott McTominay, Josh Harrop hay Zachary Dearnley cũng sẽ có cơ hội góp mặt ở trận đấu sắp tới.

Ngay khi tiết lộ về khả năng tung ra sân nhiều măng non trẻ tuổi, HLV Jose Mourinho đã phải đối mặt với một câu hỏi là liệu những cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân hay chưa. Chiến lược gia người Bồ cũng không giấu giếm với một câu trả lời là: “Tôi nghĩ những cậu nhóc này vẫn chưa đủ sẵn sàng. Nhưng chơi trận đấu cuối cùng tại Premier League ở Old Trafford sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với họ. Sẽ tốt hơn nếu như các cầu thủ trẻ được tung vào sân khi có nhiều đàn anh xung quanh bảo ban và hỗ trợ”.
Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 215) Ngay ha man buon o nha hat hinh anh 3
Tỉ lệ thắng của MU thời Jose Mourinho thấp hơn cả Louis Van Gaal và David Moyes.

Rõ ràng, HLV Jose Mourinho đã biết trước rằng đội bóng của ông sẽ gặp khó khăn khi cho quá nhiều cầu thủ trẻ ra sân cùng một lúc. Nhưng đó là canh bạc mà nhà cầm quân 54 tuổi buộc phải chơi vì ông cần các trụ cột của mình sung sức nhất trước khi hành quân đến Thụy Điển để đá chung kết Europa League vào giữa tuần sau. Một bi kịch tồi tệ ở trận bế mạc Premier League đang chờ Quỷ đỏ ở “nhà hát”.

Nhưng trên thực tế, dù Man United có tung ra đội hình mạnh thì họ cũng chưa chắc đã giành được điểm số tối đa trước Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho là cái tên hiếm hoi tại Premier League giành được nhiều điểm trên sân khách (35) hơn sân nhà (31 tính tới thời điểm này). Ở mùa giải năm nay, đội bóng thành Manchester đã hòa 15 trận tại giải đấu cao nhất nước Anh, trong đó có 10 trận hòa trên sân nhà. Nếu tiếp tục hòa Crystal Palace, Man United sẽ lập một kỷ lục mới ở Premier League về số lần một đội bóng bị cầm hòa trên sân nhà trong một mùa giải. Việc bị đối phương cầm hòa quá nhiều là nguyên nhân khiến cho Quỷ đỏ có ít trận thắng nhất trong một mùa giải tham dự Premier League. Mùa này, họ mới có được 17 trận thắng, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1990/91.

Tâm trí của các cầu thủ Man United chắc chắn cũng không còn ở Manchester ngày hôm nay. Những cầu thủ ở đội một được tung ra sân ở trận đấu Man Utd vs Crystal Palace có lẽ cũng sẽ thể hiện một cách hời hợt. Vì vậy, thành tích bất bại trong 16 trận sân nhà gần nhất của Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ phải chấm dứt ở ngày hạ màn sắp tới.
M.U sẽ trình làng cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ở ngày hạ màn Premier League
Tài năng trẻ Angel Gomes đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ ít tuổi nhất ra sân ở đội một Manchester United trong lịch sử CLB.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Man Utd vs Crystal Palace:
- Man United đang có chuỗi 9 trạn thắng liên tiếp trên sân nhà trước Palace, giữ sạch lưới tới 8 trận
- United đã bất bại trong 17 lần gần nhất đụng Palace tại Premier League
- Lần gần nhất Crystal Palace giành chiến thắng tại Old Trafford là ở tứ kết League Cup năm 2011
- Man United có thể phải nhận trận hòa thứ 11 trên sân nhà – một kỷ lục của giải đấu nếu như chỉ giành 1 điểm trước Palace
- HLV Sam Allardyce chưa từng đánh bại một đội bóng nào được Mourinho dẫn dắt ở Premier League (hòa 3 thua 7)

Đội hình dự kiến:
Man Utd (4-2-3-1): 
Pereira - Fosu-Mensah, Bailly, Jones, Mitchell - Pogba, Tuanzebe - Mata, McTominay, Martial - Rooney
Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey, Ward, Tomkins, Kelly, Schlupp - McArthur, Milivojevic - Zaha, Puncheon, Townsend - Benteke
Man Utd vs Crystal Palace (21h00 ngay 215) Ngay ha man buon o nha hat hinh anh 4
Nhận định đội hình dự kiến Man Utd vs Crystal Palace

Nhận định trận đấu Mu vs Crystal Palace

Dự đoán tỉ số: 0-1

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X