Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Rotherham (21h00 ngày 06/01): Đẳng cấp chênh lệch

Chủ Nhật 06/01/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Rotherham nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola.

Khó có bất ngờ


Man City đã có dấu hiệu chững lại sau những trận thua liên tiếp trước Crystal Palace (2-3) và Leicester (1-2), nhưng thầy trò Pep Guardiola không rơi vào khủng hoảng. Đội chủ sân Etihad trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước Leicester và mới nhất là thắng lợi 2-1 trước Liverpool trên sân Etihad. Man City là đội đầu tiên đánh bại The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Nhận định Man City vs Rotherham (21h, 0601) Đẳng cấp chênh lệch hình ảnh

 Man City đang rất hưng phấn sau trận thắng Liverpool

Ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, Man City đón chào sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương, đó là Fernandinho và Sergio Aguero. Bộ đôi này đã chơi cực tốt trong hai chiến thắng trước Southampton và Liverpool. Đánh bại The Kop không những giúp Man City tạo ra sự hưng phấn rất lớn mà họ còn thu hẹp cách biệt với đối thủ trực tiếp xuống còn 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 17 vòng, cơ hội vô địch của Man xanh đang là rất sáng. 

Sau chiến thắng trước Liverpool, Man City sẽ có trận tiếp Rotherham trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ trong năm mới 2019. Nhận định Man City vs Rotherham nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola.


Preview Man City vs Rotherham

 Man City vs Rotherham vòng 3 FA Cup 2018/19


Rotherham, đối thủ của Man City đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng này đang chơi tệ hại từ đầu mùa. Sau 26 vòng đấu họ phải nhận tới 11 trận thua và đang xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Trong thời gian gần đây, Rotherham duy trì phong độ tệ hại. Cụ thể, 4 trận gần nhất thầy trò Paul Warne chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng.


Mùa giải này, Rotherham thi đấu cực tệ trên sân khách. Cụ thể, họ chưa thắng được một trận nào khi làm khách ở giải Hạng nhất Anh, chính việc chơi tệ khi hành quân xa nhà là một trong những lý do khiến thầy trò Paul Warne đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng. Đội chủ sân New York Stadium đang chơi thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.

Ở mặt trận tấn công đội bóng này chỉ ghi 25 bàn sau 26 vòng đấu. Ngược lại, Rotherham đã phải nhận tới 41 bàn thua từ đầu mùa. Trong đội hình của đội bóng này không có một cái tên nào đáng chú ý. Làm khách trên sân Etihad, cơ hội giành chiến thắng của đội khách gần như bằng con số 0. Chắc chắn thầy trò Paul Warne sẽ chơi phòng ngự phản công, song họ rất khó cưỡng lại sức mạnh từ các ngôi sao tấn công bên phía đội chủ nhà.
 

Rotherham kho gay bat ngo tai Etihad

Rotherham khó gây bất ngờ tại Etihad


Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Man City sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng Pep sẽ đưa ra sân những cầu thủ dự bị, Muric, Zinchenko, Foden, Mahrez, Jesus... nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Trận đấu này cũng là cơ hội để Kevin de Bruyne, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương thể hiện khả năng của mình.

Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn sau chiến thắng trước Liverpool là những lý do tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Với Rotherham, họ có lẽ nên tập trung vào mục tiêu ở giải Hạng nhất Anh thay vì căng sức đá với Man City, bởi cơ hội gây bất ngờ là rất thấp. Bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): 49.Muric; 2.Walker, 5.Stones, 30.Otamendi, 35.Zinchenko; 17.De Bruyne, 8.Gundogan, 47.Foden; 26.Mahrez, 33.Jesus, 19.Sane

Rotherham (4-5-1): 12.Price; 2.Vyner, 26.Raggett, 5.Ajayi, 3.Mattock; 7.Forde, 4.Vaulks, 14.Manning, 25.Wiles, 23.Williams; 9.Proctor
Doi hinh du kien Man City vs Rotherham
Đội hình dự kiến Man City vs Rotherham


Dự đoán tỷ số 4-0


Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X