Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs MU 09h00 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2018)

Thứ Năm 19/07/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs MU lúc 09h00 ngày 20/7 (Giao hữu CLB hè 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá Club America vs MU: 1-0

Man United du đấu trên đất Mỹ mà không có sự phục vụ 11 hảo thủ. Đó là những người đã tham dự World Cup 2018. Nhóm cầu thủ này được tạo điều kiện nghỉ ngơi, sau khi đã căng sức trên đất Nga vào Hè này. Romelu Lukaku, Marcus Rashfor, Jesse Lingard… sẽ chỉ nhập đội vào đầu tháng 8.

Việc vắng mặt tới 11 cầu thủ đã để lại khoảng trống lớn trong đội hình Man United. Để khỏa lấp, HLV Jose Mourinho buộc phải điền tên nhiều cầu thủ trẻ trong chuyến du đấu tại Mỹ. Trong danh sách lên đường của Quỷ đỏ, có tới 7 cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ. Đó là James Garner, tiền vệ 17 tuổi. Là Tahith Chong, cầu thủ chạy cánh của đội U19 M.U. Là Mason Greenwood, tài năng trẻ sáng giá ở tuổi 16. Đội ngũ cầu thủ trẻ này sẽ có nhiều cơ hội cọ xát ở chuyến du đấu trên đất Mỹ vào Hè năm nay.

Bên cạnh vấn đề nhân sự, Man United còn gặp khó khăn về quãng đường di chuyển. Thầy trò HLV Jose Mourinho mới trải qua chuyến bay dài vượt Đại Tây Dương. Họ chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc so tài với Club America.

90 phút tới đây là trận đấu đầu tiên của Man United trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018/19. Chưa tính tới yếu tố suy kiệt thể lực vì di chuyển, chỉ riêng việc các cầu thủ mới kết thúc kỳ nghỉ để bước vào tập luyện cũng đã là trở ngại với M.U. Sức ỳ của các cầu thủ Man United hiện nay khá lớn. Ngoài ra, việc phải chắp vá đội hình bằng nhiều gương mặt trẻ cũng là vấn đề lớn với Quỷ đỏ.

90 phút sắp tới hứa hẹn là trận đấu khó khăn với Man United, bởi đối thủ Club America không hề dễ chơi. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất của Mexico. Khác với M.U vừa trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ, các cầu thủ Club America đã quen với cường độ vận động. Họ thi đấu khá tốt ở những trận gần đây và thực sự là đối thủ vô cùng khó chịu.

Với tương quan về lực lượng và thể lực hiện nay, Club America nhiều khả năng sẽ không hề lép vế so với Man United. Đội bóng đá Mexico hoàn toàn có thể khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại trận này.

1 - Trong 4 trận gần đây, Man United chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nghĩa là trung bình mỗi trận họ chỉ có 0,25 bàn. Đó là tỷ lệ rất thấp đối với những đội bóng hàng đầu.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Club America: Edson Alvarez và Oribe Peralta vắng mặt.
- Man United: Nhiều cầu thủ vắng mặt, do được tạo điều kiện nghỉ thêm sau World Cup.
- Club America thắng theo châu Á 5/7 trận vừa qua.
- Man United thua theo châu Á cả 5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Trong 8 trận vừa qua của Club America, có 6 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 3/5 trận giao hữu gần đây của Man United cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X