Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1): The Blues trút giận

Chủ Nhật 24/01/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Luton vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Frank Lampard trút giận sau trận thua 0-2 trước Leicester.

Khó có cơ hội cho Luton Town


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Leicester. Đó là trận đấu mà The Blues không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Timo Werner, Tammy Abraham và Kai Havertz đều không thể hiện được gì nhiều. Ngược lại, hàng thủ tệ hại khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Wilfred Ndidi và James Maddison là những người khiến The Blues phải ôm hận.
 

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây


Thất bại trước đội bóng của Brendan Rodgers khiến Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng. 5 vòng gần nhất họ có tới 3 lần phải nhận thất bại. Những kết quả tồi tệ khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. So với vị trí dẫn đầu vào tháng 12, rõ ràng đội chủ sân Stamford Bridge đang sa sút một cách trông thấy.

Cách biệt với nhóm dẫn đầu ngày càng lớn, điều đó khiến áp lực lên vai HLV Frank Lampard là rất lớn. Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2020, NHM đội bóng thành London có quyền đòi hỏi nhiều hơn thời điểm hiện tại. Đã có những ý kiến cho rằng Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann được xem là những sự thay thế lý tưởng của ban lãnh đạo Chelsea cho vị trí của Lampard.
 

Chelsea vs Luton vòng 4 FA Cup 


Chắc chắn BLĐ Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu với Lampard, và ông cần phải chiến đấu để giữ ghế. Tối nay, Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Luton trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Nhận định Chelsea vs Luton vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Frank Lampard trút giận sau trận thua 0-2 trước Leicester.

Chelsea có thể không có các tuyển thủ Pháp là N'Golo Kante và Olivier Giroud vì chấn thương, song với những cái tên còn lại trong đội hình, The Blues đủ khả năng để đánh bại đối thủ. Dù được đánh giá cao hơn, song đội chủ nhà vẫn nên thận trọng. Những đội bóng lớn đều gặp khó ở vòng đấu này.

Man City phải rất vất vả mới có thể đi tiếp trước Cheltenham Town, trong khi đó Arsenal bị loại bởi Southampton. Bên kia chiến tuyến, Luton không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. Họ đã thua Brentford của Thomas Frank với tỷ số 1-0 vào thứ Tư tại giải Hạng nhất Anh. 
 

Luton khó cản bước Chelsea


Trong 5 trận gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, Luton có 2 chiến thắng nhưng cũng phải nhận 3 thất bại. Họ đang xếp thứ 13 ở Championship. Với sự thiếu ổn định cùng khoảng cách xa vời vợi về chất lượng đội hình, rất khó để đội khách có thể gây bất ngờ ở sân Stamford Bridge.

Về mặt lực lượng, Luton sẽ không có sự phục vụ của Eunan O'Kane vì chấn thương. Bị đánh giá thấp hơn, họ sẽ chơi phòng ngự phản công qua đó hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. Chelsea và Luton Town đã không đối đầu với nhau trong một thời gian khá dài, với trận đấu cuối cùng giữa hai bên diễn ra vào năm 1994, tại FA Cup.

Một trận thua trước Luton Town của Championship sẽ khiến Lampard rơi vào thế bấp bênh,vì vậy Chelsea của ông bắt buộc phải giành thắng lợi. HLV người Anh có thể không tung ra sân đội hình mạnh nhất, song đội hình B của Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.
 


Phong độ gần đây của Chelsea



Phong độ gần đây của Luton



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X