Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá trước vòng 18 giải Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 26/12/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu 18 giải Ngoại hạng Anh thi đấu đúng vào ngày lễ tặng quà, vì vậy các đội bóng đều rất quyết tâm để đạt được những kết quả tốt nhất dành tặng NHM. Hãy cùng Bongda24h.vn đánh giá và nhận định bóng đá các cặp đấu tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs West Ham (19h45 26/12)

Chelsea đang có phong độ ấn tượng tại Premier League 2014/2015 với chuỗi 16/17 trận bất bại kể từ đầu giải. Đặc biệt thầy trò HLV Jose Mourinho tỏ ra cực kỳ đáng sợ trên sân nhà Stamford Bridge với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên West Ham không phải đối thủ dễ chơi khi đã thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây. Thậm chí vị trí thứ 4 của thầy trò HLV Sam Allardyce không phải tự nhiên mà có khi đã đánh bại cả những ông lớn như Man City hay Liverpool. Chưa kể trong lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội, Chelsea đã bị West Ham cầm hòa 0-0 ngay tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 1-0

M.U vs Newcastle (22h00 26/12)

M.U đang hết sức quyết tâm sau khi bị đứt mạch toàn thắng 6 trận liên tiếp ở vòng trước. Tuần này, Rooney và các đồng đội sẽ có rất nhiều cơ hội có được 3 điểm khi chỉ phải gặp một Newcastle đang khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp gần đây. Chưa kể trong 5 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội, “quỷ đỏ” đã thắng tới 4 trận và ghi được 13 bàn vào lưới của “chích chòe”.

Dự đoán: 3-1

Nhan dinh bong da truoc vong 18 giai Ngoai hang Anh hinh anh
MU gặp newcaslte sẽ là tâm điểm của vòng đấu này

West Brom vs Man City (22h00 26/12)

Man City đang có phong độ hết sức ấn tượng với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Trong khi đó West Brom đang thực sự gây thất vọng với 5 trận thua, 1 hòa trong 7 vòng đấu gần đây. Một kết quả khả quan dành cho đội khách càng trở nên cao hơn khi biết rằng Citizens đã thắng tới 7/8 trận đối đầu gần đây trước chính West Brom.

Dự đoán: 0-2

Burnley vs Liverpool (22h00 26/12)

Burnley đang có phong độ cực kỳ tệ hại kể từ đầu mùa với chuỗi 15/18 trận chỉ biết hòa và thua trên tất cả các đấu trường. Không có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Sean Dyche đang là một cái tên nặng ký cho một suất xuống hạng khi liên tục nằm trong nhóm đèn đỏ. Trong khi đó sau trận thắng Bournemouth và trận hòa 2-2 trước Arsenal đã giúp Liverpool tìm lại được sự tự tin. Vì vậy 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay đội khách nhất là khi The Kop đã thắng Burnley với tổng tỷ số 8-0 sau 2 lượt trận ở mùa giải trước.

Dự đoán: 0-1

Arsenal vs QPR (00h30 27/12)

Arsenal đang dần tìm lại hình ảnh của một ứng viên vô địch sau khi giành chiến thắng trong 5/7 vòng đấu gần đây. Vì vậy không có lý do gì thầy trò HLV Wenger lại không hướng tới chiến thắng, nhất là khi họ chỉ phải gặp một QPR đang hết sức khủng hoảng. The Hoops đang được coi là đại diện tiêu biểu của đội bóng “khôn nhà dại chợ” khi đã toàn thua cả 9 trận gần đây trên sân khách. Vì vậy khả năng thầy trò HLV Harry Redknapp phải hứng chịu một trận thua đậm vào đêm nay là không hề nhỏ.

Dự đoán 3-0

Leicester City vs Totenham (22h00 26/12)

Tân binh Premier League đang hiện rõ là đội bóng yếu nhất giải sau những gì họ đã thể hiện. Leicester City đang có thành tích vô cùng bết bát với chuỗi 10 trận thua, 2 hòa trong 12 vòng đấu gần đây. Một trận thua nữa đang chờ đợi đội chủ nhà vào đêm nay khi họ phải tiếp đón đối thủ khó chơi Tottenham. Thầy trò HLV Pochettino đang dần hồi sinh với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp vừa qua, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu đội khách tiếp tục giành trọn 3 điểm vào đêm nay.

Dự đoán 1-3

Everton vs Stoke City (22h00 26/12)

Everton đang có phong độ không tốt ở mùa giải này, tuy nhiên Goodison Park vẫn là một “pháo đài” hết sức kiên cố ở giải NHA. Thầy trò HLV Martinez vẫn thi đấu ấn tượng trên sân nhà với chuỗi 5 trận bất bại gần đây tại Premier League. Chưa kể đối thủ của đội bóng vùng Merseyside vào đêm nay là "con mồi" yêu thích Stoke City, đội bóng đã thua họ tới 4-0 ở mùa giải trước. Vì vậy rất có thể Everton sẽ lại kéo dài mạch bất bại tại Goodison Park thêm 1 vòng đấu nữa.

Dự đoán: 2-1

Crystal Palace vs Southampton (22h00 26/12)

Sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa, Southampton bất ngờ chững lại với 4 trận toàn thua gần đây. Tuy nhiên thầy trò HLV Ronald Koeman đã sớm tìm lại được sự tự tin khi đã đánh bại Everton tới 3-0 ở vòng đấu trước. Vì vậy đội khách hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm vào đêm nay trước một Crystal Palace đang khủng hoảng, đội bóng mà họ đã đánh bại trong cả 4 lần chạm trán gần đây nhất.

Dự đoán: 0-1

Sunderland vs Hull City (22h00 26/12)

Sunderland vẫn đang tiến những bước vững chắc tại mùa giải năm nay. Trong 8 vòng đấu gần đây, ngoài trận thua trước nhà ĐKVĐ Man City thì “mèo đen” đã bất bại trong 7 trận còn lại, một thành tích đáng khích lệ ở một đội bóng tầm trung như Sunderland. Đội chủ sân The Light đang có cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp vào đêm nay khi chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Hull City. Tigre đã thua tới 6 trận, hòa 2 trong 8 vòng gầy đây, vì vậy khả năng họ tiếp tục mất điểm trên sân của Sunderland ở vòng này là rất cao.

Dự đoán: 1-0

Swansea vs Aston Villa (22h00 26/12)

Aston Villa đang chơi rất ổn định với chuỗi 6 trận bất bại vừa qua, đặc biệt cuối tuần vừa rồi thầy trò HLV Paul Lambert đã cầm chân M.U trong thế thiếu người. Trong khi đó Swansea đang sa sút kể từ khi HLV Laudrup và tiền đạo Michu ra đi. Vì vậy rất khó để đội bóng xứ Wales có thể đánh bại một Aston Villa đang có phong độ rất ổn định vào thời điểm này.

Dự đoán: 2-2

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X