Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm sao Napoli, Wenger bị từ chối thẳng thừng

Chủ Nhật 02/07/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu mới nhất của Arsenal, tiền vệ Jorginho của Napoli đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Emirates.


Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, tiền vệ Jorginho đã trở thành mục tiêu tiếp theo được liên hệ chuyển sang Arsenal. Tuy nhiên cũng giống như những cầu thủ trước đó rơi vào tầm ngắm, HLV Arsene Wenger tiếp tục bị từ chối phũ phàng, sau khi Napoli cho rằng lời đề nghị 15 triệu bảng là một sự xúc phạm.
 
Mặc dù không được đảm bảo suất chính tại SVĐ San Paolo, nhưng tiền vệ gốc Brazil luôn là cái tên thi đấu ổn định. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân 27 trận cho Napoli tính riêng tại Serie A, và có 3 đường kiến tạo. Ngoài vị trí sở trường tiền vệ trung tâm, tuyển thủ Italia hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ mỏ neo.
 
Jorginho
Tiền vệ Jorginho trong màu áo Napoli

Bên cạnh đó, phẩm chất nổi bật nhất của Jorginho chính là khả năng chuyền bóng, cũng như kiểm soát thế trận. Điều này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu và triết lý của đội chủ sân Emirates. Theo thống kế của Squawka, Jorginho là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1991 có đến 9 trận đấu chuyền hơn 100 đường, trong đó “khủng khiếp” nhất là trận gặp Cagliari, khi anh sở hữu 179 đường chuyền.
 
Chính vì vậy, mặc dù không phải cái tên quá quan trọng tại Napoli, nhưng mức giá dành cho Jorginho sẽ lớn hơn con số 15 triệu bảng mà Arsenal vừa đề nghị. Được biết, trước Arsenal, một đại gia khác của Premier League là Liverpool cũng đã hỏi mua cựu tiền vệ Hellas Verona, nhưng Napoli cũng đã từ chối.
 
Chính vì vậy, nếu thực sự muốn người, Wenger phải tiếp tục chi tiền. Sau những thất bại liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng những năm qua, có vẻ như HLV người Pháp vẫn chưa rút ra bài học. Mới đây nhất, Arsenal đã nếm trái đắng liên tiếp ở những trường hợp Kylian Mbappe, Thomas Lemar (của Monaco) và Alexandre Lacazette của Lyon. Mùa chuyển nhượng còn rất dài, nhưng rõ ràng Arsenal cần phải chi mạnh hơn và hoạt động tích cực trên phiên chợ hè, nếu muốn cạnh tranh vô địch mùa tới.
 
Chuyển nhượng Arsenal: Wenger liên tiếp nhận thất bại trên phiên chợ hè
Chuyển nhượng Arsenal đang gặp bế tắc khi liên tiếp bị các mục tiêu từ chối, mới nhất là tiền vệ Thomas Lemar của AS Monaco.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X