Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nhắm đến Griezmann là sai lầm với Man United"

Thứ Năm 23/11/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United bị cảnh báo rằng sự quan tâm dành cho Griezmann là một sai lầm nghiêm trọng.

"Nhắm đến Griezmann là sai lầm với Man United"

Man United đã liên hệ với Griezmann trong nhiều năm qua nhưng họ chưa bao giờ giúp thương vụ này thành công. Những tin đồn chuyển nhượng lại xuất hiện trước kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2024. Lúc này, MU vẫn đang cần thêm nguồn cảm hứng trên hàng công.

Griezmann MU
"Nhắm đến Griezmann là sai lầm với Man United"

Cựu cầu thủ Louis Saha thì cho rằng đây là một tin đồn đầy bất ngờ.

“Antoine Griezmann là một cầu thủ tài năng và không giống như nhiều cầu thủ khác, chưa bao giờ có nghi ngờ gì về cậu ấy. Griezmann rất cơ động và luôn tìm được những khu vực phù hợp.

Nhưng sự quan tâm của Man United cho Griezmann cho thấy có một điều gì đó sai sót. Họ đã có Mason Mount, nhưng họ lại đang tìm kiếm người thay thế ở vị trí đó. Griezmann là một cầu thủ thông minh và có thể tiến vào khu vực nguy hiểm, tạo ra điều gì đó và ghi bàn.

Griezmann là một cầu thủ đã ghi nhiều bàn cho Atletico Madrid và đây sẽ là một thương vụ thú vị. Nhưng tôi không xem đây là một thương vụ cho tuowngl ai của Man United. Không phải thiếu tôn trọng Griezmann nhưng tôi không hiểu tại sao ban lãnh đạo Man United nhắm đến cậu ấy. Đây là lựa chọn ngắn hạn, và tôi không thấy tương lai của Man United có Antoine Griezmann trong đó”.

Saha cũng chia sẻ thêm về tình hình bi đát của Sancho ở Man United: “Vụ việc Jadon Sancho thật tệ với tất cả mọi người. Là một cổ động viên Man United, bạn muốn thấy những cầu thủ tốt nhất và tài năng nhất trên sân và Sancho là một cầu thủ có thể gây khó khăn cho đối phương. Nhưng kể từ khi được chiêu mộ, Sancho không chơi tốt một cách ổn định. Giờ là lúc để tìm ra giải pháp cho tất cả các bên.

Chúng ta muốn thấy Sancho đến một nơi nào đó mà cậu ấy được thi đấu, ghi bàn và tận hưởng bóng đá. Tôi buồn vì tôi rất thích Sancho khi cậu ấy đạt phong độ tốt, nhưng điều đó không xảy ra ở Man United. Kể cả khi Ten Hag cân nhắc đưa Sancho trở lại đội thì tôi cho rằng điều này cũng không hiệu quả. Nếu Sancho chơi tốt thì mọi người lại nói rằng Ten Hag phải đem cậu ấy trở lại sớm hơn. Nhưng nếu Sancho chơi không tốt thì mọi người lại nói rằng ông ấy không nên đem cậu ấy trở lại. Đây là một hoàn cảnh khó khăn và thật tệ cho câu lạc bộ bởi vì những vấn đề ngoài sân cỏ đang ảnh hưởng tới màn trình diễn trên sân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X