Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà VĐTG sắp cập bến Leicester

Chủ Nhật 29/05/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Ron-Robert Zieler từng vô địch World Cup 2014 trong thành phần ĐTQG Đức nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Leicester trong phiên chợ Hè năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Thông tin này được chính CLB chủ quản của thủ môn Zieler, Hannover xác nhận. Theo đó, 2 đội bóng về cơ bản đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng và người gác đền 27 tuổi này sẽ sớm đáp chuyến bay sang Anh làm thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc. Đích thân giám đốc thể thao của Hannover, ông Martin Bader cũng đã gửi lời chúc may mắn tới Zieler.

Nha VDTG sap cap ben Leicester hinh anh
Zieler cùng ĐT Đức vô địch World Cup cách đây 2 năm

 

Ron-Robert Zieler bắt đầu sự nghiệp giữ gôn ở CLB Cologne rồi gia nhập đội trẻ Man Utd vào năm 2005. Đến năm 2008, anh được đôn lên đội 1 nhưng chỉ cho đủ đội hình chứ không được ra sân một phút nào trong màu áo Quỷ đỏ. Thế là, vào mùa Hè năm 2010, anh đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Hannover 96. Tại đây, cựu sao trẻ M.U chỉ mất khoảng 1 mùa để chiếm lĩnh vị trí số 1 nơi khung gỗ Hannover và thi đấu khá ấn tượng.

Nhờ vậy, Ron-Robert Zieler đã được HLV Joachim Low triệu tập tham dự VCK World Cup 2014 và được giương cao chiếc cúp vàng vô địch danh giá dù hầu như không có đóng góp gì bởi đơn giản ở Mannschaft, vị thế của Manuel Neuer là bất khả xâm phạm. Trước đó, anh cũng có vinh dự được ĐT Đức triệu tập tham dự VCK EURO 2012. Tiếc rằng ở VCK EURO 2016 sắp tới, Zieler không được triệu tập, có lẽ phần nhiều do Hannover không thể trụ lại Bundesliga mùa vừa rồi (HLV Joachim Low đã gọi Manuel Neuer, Bernd Leno và Marc-Andre Ter Stegen).

Được biết, Leicester đã đạt thỏa thuận mua thủ môn Zieler với mức giá 3,5 triệu euro (tương đương 2,6 triệu bảng). Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng giữa thủ thành này với Hannover. Zieler tỏ ra khá vui mừng khi có cơ hội khoác áo nhà tân vô địch Premier League. Tuy vậy, sẽ không dễ để thủ thành 27 tuổi này có cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Kasper Schmeichel, nhân tố chủ lực trong đội hình làm nên câu chuyện thần kì cho Leicester ở mùa giải vừa qua. Nhưng theo một số nguồn tin không chính thống, Leicester đã sẵn sàng bán Kasper Schmeichel nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Các pha cứu thua hay nhất của thủ môn Ron-Robert Zieler mùa 2015/16

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X