Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer tiếp tục trì hoãn, MU không thể đón chủ mới hè này

Thứ Sáu 16/06/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhiều khả năng không thể đón chủ mới ngay mùa hè này khi nhà Glazer vẫn đang trì hoãn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Các cổ động viên Man United vẫn đang chờ đợi để được biết Sheikh Jassim Bin Hamad Al-Thani hay Sir Jim Ratcliffe sẽ trở thành chủ mới của câu lạc bộ. Cho đến giờ thì người hâm mộ vẫn chưa được biết nhà thầu nào được ưu tiên. Theo truyền thông Anh, kể cả khi nhà Glazer đưa ra quyết định bán câu lạc bộ cho bên nào thì họ cũng sẽ mất 8 đến 12 tuần để chờ đợi các thủ tục phê duyệt trước khi thương vụ chính thức hoàn tất.

Avram Glazer
Nhà Glazer tiếp tục trì hoãn, MU không thể đón chủ mới hè này

Điều đó đồng nghĩa rằng Man United sẽ khởi đầu mùa giải 2023/24 trước Wolves tại Old Trafford mà chưa biết chính xác ai sẽ trở thành ông chủ mới của câu lạc bộ thay nhà Glazer.

Ngân sách chuyển nhượng của HLV Ten Hag vào mùa hè này dự kiến không có nhiều thay đổi. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ có 120 triệu Bảng để chi tiêu. Số tiền có thể tăng thêm bằng việc bán các cầu thủ.

Man United đang phải chi tiêu giới hạn ở mùa hè này. Việc chi tiêu mạnh tay vào mùa hè năm ngoái, cộng với việc doanh thu bị ảnh hưởng vì Covid-19 khiến cho đội bóng thành Manchester không thể mua sắm thoải mái.

Gần đây có thông tin từ Qatar khẳng định Sheikh Jassim đã mua lại thành công Man United. Tuy nhiên, thông tin này chưa có nguồn uy tín nào xác nhận. Chính vì vậy, các cổ động viên “Quỷ đỏ” vẫn đang phải mòn mỏi chờ đợi nhà Glazer chấp nhận một trong hai lời đề nghị để đội bóng ổn định cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X