Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer ra tối hậu thư cho David Moyes

Thứ Sáu 18/04/2014 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes sẽ phải chịu áp lực lớn từ các ông chủ M.U, sau khi nhà Glazer yêu cầu CLB cần phải giành được suất dự sân chơi Europa League mùa sau.

Nhà Glazer không được chứng kiến tân binh nào thật sự đình đám về M.U trong kỳ chuyển nhượng vừa qua

Nhà Glazer yêu cầu M.U cần phải giành được suất dự sân chơi Europa League


Đến lúc này, Quỷ đỏ gần như hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, viễn cảnh thi đấu ở Europa League mùa sau vẫn khá sáng sủa, nếu họ đứng từ vị trí thứ sau trở lên tại giải Ngoại hạng. Nhà Glazer không ra tối hậu thư, nhưng qua cách chỉ đạo từ xa, họ muốn thầy trò David Moyes hoàn thành mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

Rõ ràng, sân chơi Europa League chỉ là "hạng hai" so với Champions League, nhưng theo quan điểm các ông chủ người Mỹ, M.U cần tham dự để tăng thêm doanh thu bán vé và quảng cáo. Dù mùa này thi đấu sa sút, nhưng sức hút của Quỷ đỏ trên bình diện Thế giới vẫn là rất lớn. Thế nên, Quỷ đỏ phải tham gia tối đa các giải đấu để khuếch trương hình ảnh.

Cũng theo thông tin từ ESPN, sau khi vượt qua Olympiakos tại vòng knock-out Champions League, sức ép lên David Moyes đã được giảm bớt. Các quan chức M.U không còn bàn tính đến chuyện sa thải nhà cầm quân người Scotland. Bằng chứng là họ tiếp tục ủng hộ để Moyes xây dựng lại lực lượng M.U mùa tới.

Thời gian qua, vị HLV 50 tuổi liên tục dự khán các trận đấu ở châu Âu để săn tìm cầu thủ chất lượng cho Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X