Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Southampton “bật đèn xanh” cho M.U trong vụ Schneiderlin

Thứ Ba 07/07/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Ronald Koeman của Southampton đã lên tiếng thừa nhận về việc ban lãnh đạo đội bóng chủ sân St Mary’s sẽ để Schneiderlin gia nhập M.U sau khi nhận được một mức giá hợp lý.

HLV Ronald Koeman cua Southampton thua nhan ban Schneiderlin hinh anh
Schneiderlin (trái) gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Trải qua một mùa bóng thi đấu không thực sự thành công, ban lãnh đạo M.U đang gấp rút tăng cường lực lượng để nhanh chóng hoàn thiện đội hình. Giai đoạn gần đây, cái tên Morgan Schneiderlin của Southampton đã trở thành một trong những mục tiêu chiến lược mà HLV Louis van Gaal theo đuổi với hy vọng tìm kiếm người thay thế cho “lão tướng” Michael Carrick.

Mặc dù vậy, cách đây không lâu, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ đã bị ban lãnh đạo The Saints từ chối một cách thẳng thừng. Được biết, phía đội bóng chủ sân St Mary’s đang muốn “ép giá” M.U trong thương vụ này. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Ronald Koeman của Southampton đã lên tiếng thừa nhận về việc sẵn sàng để Schneiderlin ra đi trong trường hợp đội bóng thành Manchester đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Mỗi cầu thủ đều có giá trị của riêng mình và chúng tôi có thừa kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán cầu thủ. Nếu thực sự quan tâm đến Schneiderlin, điều đó không thành vấn đề, nhưng M.U sẽ phải chấp nhận mức giá mà phía Southampton mong muốn”.

“Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ chủ chốt của chúng tôi. Ai cũng biết rằng Schneiderlin có đủ đẳng cấp để thi đấu cho bất kỳ đội bóng lớn nào trên thế giới. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện Southampton đồng ý bán cậu ấy với giá rẻ. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng đây không phải trở ngại quá lớn dành cho M.U. Cách đây hai tuần, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị trực tiếp từ phía họ nhưng như vậy là chưa đủ”.

Theo dự kiến, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ nhanh chóng trở lại thương vụ tiền vệ người Pháp với một khoản tiền lên đến 30 triệu bảng (gấp rưỡi lần hỏi mua đầu tiên). Thời điểm hiện tại, Schneiderlin cũng đang được xem là cái tên xứng đáng nhất cho nhiệm vụ thay thế vai trò của Carrick ở hàng tiền vệ M.U.

Xem thêm video lý do Man Utd khao khát đưa Morgan Schneiderlin về Old Trafford


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X