Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Old Trafford nói gì khi Rashford từ chối đàm phán

Thứ Năm 03/03/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal và huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Marcus Rashford sau khi anh từ chối đàm phán với M.U.


Tiền đạo Marcus Rashford đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Sao trẻ người Anh ghi 4 bàn trong hai trận gặp Midtjylland tại Europa League và Arsenal tại Premier League. Từ một cầu thủ vô danh, lúc này cầu thủ 18 tuổi đang được coi là ngôi sao mới tại Old Trafford. Với những gì đã thể hiện, Rashford được BLĐ M.U đề nghị tăng lương. Cụ thể, Man đỏ muốn tăng lương cho anh từ 1500 bảng/tuần lên 15000 bảng/tuần. Nhưng thật bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1997 đã từ chối đàm phán.
MU noi gi khi tien dao Marcus Rashford tu choi dam phan hinh anh
Rashford từ chối đàm phán với M.U
Sao trẻ M.U khẳng định anh chỉ đàm phán khi mùa giải này khép lại. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng nếu Rashford tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải Quỷ đỏ sẽ phải đưa ra lời đề nghị cao hơn rất nhiều con số 15.000 bảng ở thời điểm hiện tại. Trước việc cầu thủ 18 tuổi từ chối đàm phán, HLV Van Gaal nói: “Cậu ấy chơi tập trung và có được những bàn thắng. Áp lực dành cho Rashford sẽ cao hơn bởi cậu ấy đang được chú ý rất nhiều. Cậu ấy đã làm rất tốt nhưng các cầu thủ trẻ suy giảm phong độ là điều hoàn toàn bình thường. Bởi vậy cậu ấy nên cân nhắc những lời đề nghị”.
Liệu Marcus Rashford có phải là “Macheda mới” của M.U?
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện bất ngờ của “cánh chim lạ” Marcus Rashford trong hai trận đấu gần nhất của M.U đã mang mùa xuân trở lại với sân Old Trafford. Tuy...
“M.U muốn giữ cậu ấy ở lại Old Trafford, đội bóng muốn đảm bảo tương lai cho cậu ấy. Rashford có quyền từ chối đàm phán nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Những cầu thủ lớn tuổi có trách nhiệm hướng dẫn Rashford và tôi hi vọng mọi người đừng quấy rầy một cậu bé 18 tuổi. Càng dành quá nhiều sự chú ý đến cậu ấy thì mọi chuyện càng khó để giải quyết. Tôi có thể hiểu rằng mọi người đang ca ngợi cậu ấy nhưng chúng tôi vẫn phải quản lí cậu ấy”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
MU noi gi khi tien dao Marcus Rashford tu choi dam phan hinh anh 2
HLV Van Gaal lên tiếng cảnh báo Rashford
Trong khi đó, huyền thoại Rio Ferdinand lại cho rằng: “Cậu ấy thực sự là một tài năng nổi bật. Rất ít cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng ở hai trận đấu quan trọng. Rashford đã làm được và tất nhiên cậu ấy phải có những tài năng đặc biệt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn nếu cam kết gắn bó với M.U. Tôi không nói nhiều về việc cậu ấy từ chối đàm phán với đội bóng. Tôi chỉ hy vọng Rashford sẽ cam kết gắn bó lâu dài với sân Old Trafford, đây là nơi để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

Màn trình diễn của Marcus Rashford ở trận đấu MU 3-2 Arsenal


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X