Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U vẫn chưa tin rằng mình bị Burnley cầm hòa

Chủ Nhật 30/10/2016 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến giờ khi trận đấu với Burnley đã kết thúc, hậu vệ Daley Blind của M.U vẫn chưa thể tin rằng việc họ bị cầm hòa 0-0 là sự thật.


Tiếp đón tân binh Burnley tới sân nhà Old Trafford, M.U tưởng chừng đã có một trận đấu dễ dàng. Họ hoàn toàn kiểm soát thế trận, tạo ra vô số cơ hội và những tưởng bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, dù đã tung ra 37 pha dứt điểm bao gồm 11 trúng đích, các chân sút M.U vẫn chẳng thể làm tung lưới thủ môn Tom Heaton – người liên tục có những pha cứu thua xuất thần.

Nguoi MU van chua tin rang minh bi Burnley cam hoa hinh anh
M.U đã không thể đánh bại Burnley dù vượt trội về mọi thông số

Chung cuộc, M.U chỉ có được 1 điểm với trận hòa không bàn thắng và hậu vệ Daley Blind của họ đã phải thốt lên rằng: “Thật khó tin đó là sự thật”, Blind phát biểu trên MUTV. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra 15 cơ hội, có thể còn nhiều hơn nữa song thật khó tin là chúng tôi đã không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng. Tôi nghĩ thủ môn đối phương đã chơi tốt và một phần nó tới từ việc chúng tôi bỏ lỡ các cơ hội, giúp anh ấy có thêm sự tự tin.”

Dù M.U đã nối dài chuỗi không thắng tại Premier League lên con số 4 bao gồm 3 trận gần nhất không ghi bàn, Blind vẫn cảm thấy họ đã chơi tốt trước một Burnley quyết tâm có được điểm số đầu tiên trên sân khách. “Tôi nghĩ đội bóng vẫn có những điều tích cực và thể hiện rất nhiều năng lượng”, tuyển thủ Hà Lan nói thêm. “Chúng tôi không cho họ có nhiều bóng và không có một cơ hội nào. Chúng tôi đã làm tốt trong khâu phòng ngự và cảm thấy một chút bực bội.”

Cuối tuần sau, M.U sẽ có cơ hội tìm lại chiến thắng khi chỉ phải gặp một Swansea thuộc nhóm cuối BXH tại vòng 11 Premier League. Sau đó là kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung và khi trở lại, bầy Quỷ đỏ sẽ có đại chiến với Arsenal tại sân nhà Old Trafford.

Dư âm M.U 0-0 Burnley: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân
(Bongda24h) - Nhà hát của những giấc mơ lâu lắm rồi mới có một ngày sôi động đến như thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở những cơn mơ khi thực tại trở nên quá phũ...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X