Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U sợ De Gea cập bến Real Madrid

Thứ Tư 22/03/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Ander Herrera khẳng định cảm thấy lo lắng khi Real Madrid liên tục tiếp cận thủ môn David de Gea.

 

M.U đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này. Để có được thành tích đó, Quỷ đỏ phải nhờ một phần đến phong độ rất cao của thủ môn David de Gea. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn đạt phong độ rất cao. Ngoài khả năng chơi bóng bằng chân và phản xạ tốt thì kỹ năng chơi bóng bổng và ra vào của De Gea cũng được nâng cấp đáng kể.
Herrera so thu mon David de Gea cap ben Real Madrid hinh anh
De Gea liên tục được Real ve vãn
Phong độ ấn tượng của thủ môn De Gea khiến nhiều đội bóng thèm khát, đặc biệt là Real Madrid. Kể từ sau khi thất bại trong việc đưa cầu thủ sinh năm 1990 về Bernabeu ở Hè 2015, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nung nấu ý định chiêu mộ ngôi sao của Man đỏ. Trong thời gian gần đây, Los Blancos liên tục ve vãn De Gea với những lời đề nghị hấp dẫn. Họ chấp nhận trả M.U tới 70 triệu euro và đáp ứng cho thủ thành 26 tuổi mức lương 220.000 bảng/tuần.
Đội trưởng Atletico “phủ đầu” Griezmann về giấc mơ Real
Gabi không tin rằng Real Madrid sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho Antoine Griezmann so với Atletico Madrid.
Đích thân tiền vệ Ander Herrera khẳng định cảm thấy lo lắng khi Real Madrid liên tục tiếp cận thủ môn David de Gea: “Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Real Madrid quan tâm đến cậu ấy. BLĐ M.U khẳng định không bán De Gea với giá nào. Mặc dù đội bóng đã có những hành động mạnh mẽ nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng bởi trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. De Gea sinh ra tại Tây Ban Nha và tất nhiên là cậu ấy muốn ở gần gia đình của mình, tôi sợ rằng yếu tố này sẽ thôi thúc cậu ấy trở lại La Liga”.
Herrera so thu mon David de Gea cap ben Real Madrid hinh anh 2
Herrera sợ De Gea cập bến Real Madrid
M.U đã chơi tương đối tốt ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã giành chức vô địch League Cup, đang cạnh tranh Top 4 ở Premier League và lọt vào tứ kết Europa League. Tiền vệ Herrera đã đánh giá khá cao tài năng của HLV Jose Mourinho: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi cảm thấy mình luôn đạt phong độ rất cao dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Mourinho ưu tiên phòng thủ, ông ấy là một trong những người chơi phòng ngự phản công hay nhất thế giới”.

Vương Nhung – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X