Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người MU nói sao khi bị công nghệ VAR cướp trắng bàn thắng?

Chủ Nhật 18/02/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của HLV Jose Mourinho về bàn thắng dường như hợp lệ nhưng không được công nhận của tiền vệ Juan Mata trong trận Huddersfield 0-2 MU.

Man Utd đã vượt qua Huddersfield tương đối dễ dàng để thẳng tiến vòng tứ kết FA Cup, nhưng chiến thắng của họ đáng lý rã đã có thể đậm đà hơn nếu bàn của Juan Mata được công nhận bởi trọng tài, hay chính xác hơn bởi công nghệ VAR. Thậm chí khi xem lại pha quay chậm, đây vẫn là tình huống nhạy cảm và thực sự khó xác định tiền vệ người Tây Ban Nha đã việt vị hay chưa.

Coi như mất oan một bàn thắng hợp lý, HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận Huddersfield 0-2 MU: “Trong suốt tuần qua, tôi đã phải rèn cách kiểm soát cảm xúc để đối mặt với tình huống tương tự kiểu như thế này. Anh ghi bàn, nhưng anh lại không biết liệu có nên ăn mừng hay là không, nên vui hay là nên buồn. Ngay khi tôi thấy trọng tài Kevin Friend đưa tay lên sờ tai nghe, tôi đã không vui và cảm thấy có điều gì đó không ổn rồi. Sự ngờ vực đó không đem đến cho bạn những cảm xúc mỹ mãn nhất.”

Nguoi MU noi sao khi bi cong nghe VAR cuop trang ban thang hinh anh
Công nghệ VAR gây tranh cãi khi từ chối công nhận bàn thắng của MU

“Ở quãng thời gian nghỉ giữa giờ, tôi đã phải nói đi nói lại những 20 lần với đội ngũ trợ lý và chuyên gia phân tích của mình, rằng họ không được hé răng nửa lời! Tôi không muốn các cầu thủ của mình biết chuyện gì đã xảy ra, muốn họ nghĩ rằng 'đúng, đó là một tình huống việt vị, mặc kệ mà tiếp tục thôi, thay vì cứ thất vọng tiếc nuối ngồi xem lại nó. Thậm chí tôi còn phải nói: 'Trật tự hết đi nào, chúng ta phải lơ nó đi. Một ngày nào đó chúng ta sẽ là bên có lợi mà thôi!'. Nó vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chúng ta phải chấp nhận mọi sự kể cả có thiếu hợp lý và công bằng như thế nào.”

Trong khi đó, khổ chủ Juan Mata cũng lên tiếng: “Khi ở trên sân tôi không biết liệu rằng mình đã việt vị hay chưa, bởi tôi nghĩ khoảng cách là vô cùng sít sao. Tôi đã làm việc cần phải làm, đó là đưa bóng vào lưới rồi chạy ra ăn mừng với người kiến tạo Ashley Young. Và rồi sau đó, tôi thấy trọng tài đang nói chuyện với ai đó, xong nghệt ra như thằng đần khi biết bàn thắng không được công nhận.”

“Tôi hoàn toàn ủng hộ VAR và nghĩ rằng nó sẽ giúp ích cho bóng đá, đặc biệt là ở những quyết định có tính chất quan trọng, giúp trận đấu trở nên công bằng hơn đôi chút nhưng hôm nay, lúc ấy chúng tôi không rõ quyết định cuối cùng sẽ có lợi cho mình hay không. Thật may là tình huống đó không mấy quan trọng vì dù sao chúng tôi cũng đã thắng, nhưng ai cũng đều muốn quyết định được đưa ra nhanh hơn. Hôm nay tôi đã ăn mừng, nhưng rồi bàn thắng lại không được tính và cảm giác thực sự chưng hửng.”

Highlights trận Huddersfield 0-2 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X