Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man Utd kêu gọi thành lập đội bóng nữ

Thứ Bảy 17/02/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Phil Neville cảm thấy khó hiểu khi CLB cũ không chịu thành lập một đội bóng nữ như nhiều thành viên Premier League khác.

Phil Neville mới đây đã được bổ nhiệm chức HLV trưởng của đội tuyển nữ quốc gia Anh và tranh thủ đặt ngược câu hỏi về vấn đề này cho Manchester United. Với Southampton gần đây đã có đội U21 nữ, Quỷ Đỏ sân Old Trafford giờ là CLB Premier League duy nhất không thành lập một đội bóng dành cho nữ.

Nguoi Man Utd keu goi thanh lap doi bong nu hinh anh
Man Utd nên thành lập một đội nữ

Trong khi đó, các đối thủ quốc nội như Arsenal hay Man City đều đã làm điều này từ lâu và đạt được thành công, như chức vô địch FA Cup cũng như tấm vé tứ kết Champions League trong thời gian qua.

Phát biểu của cựu hậu vệ trái 41 tuổi: “Một CLB lớn và tầm cỡ hàng đầu của Man Utd phải là những người dẫn đầu và tiên phong trong mọi khía cạnh của bóng đá. Chính bởi vậy mà tôi càng khó hiểu khi CLB mãi không thành lập một đội bóng nữ và điều này cần sớm được thúc đẩy, ủng hộ.”

“Chúng ta sở hữu một chương trình đào tạo và phát triển tuyệt vời dành cho phái nữ, cả cầu thủ và HLV, có thể nói là tốt nhất nhì đất nước. Nếu có thì ngay tức khắc, đội nữ Man Utd sẽ trở thành đối trọng cạnh tranh với Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool.”

Thực tế thì Man Utd cũng từng có đội nữ nhưng nhanh chóng bị giải thể sau khi nhà Glazer lên nắm quyền Old Trafford vào năm 2005 với lý do đây không phải là nền tảng kinh doanh cốt lõi của CLB.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X