Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man Utd cúi đầu sau thảm bại trước Everton

Chủ Nhật 26/04/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không một lời bào chữa, trung vệ Smalling thừa nhận trận thua 0-3 của MU trước Everton là hoàn toàn xứng đáng và quyết tâm sửa sai trong 4 trận đấu cuối cùng.

Không kịp gượng dậy sau trận thua 0-1 chấp nhận được trước đội đầu bảng Chelsea, Man Utd tiếp tục đón nhận thảm bại 0-3 trước Everton, thất bại đậm nhất của Quỷ Đỏ trước nửa xanh vùng Merseyside trong vòng 23 năm qua. Không còn màn trình diễn ấn tượng như giai đoạn gần đây, một Quỷ Đỏ bạc nhược dễ dàng để chủ nhà nã 3 bàn thắng do công của James McCarthy, John Stones và Kevin Mirallas.

Nguoi Man Utd cui dau sau tham bai truoc Everton hinh anh
Lần đầu tiên dưới triều đại Louis Van Gaal,
Man Utd thua 2 trận liên tiếp

Không gì có thể bào chữa cho thất bại nhục nhã này, Chris Smalling cúi đầu thừa nhận những gì MU xứng đáng phải đón nhận. Trung vệ 26 tuổi trả lời phỏng vấn sau trận Everton vs MU:

“Một kết quả tệ hại nhưng xứng đáng với màn trình diễn thất vọng của toàn đội. Chúng tôi rõ ràng là những người chơi kém hơn so với đối thủ. Everton vượt trội về tốc độ, sự mạnh mẽ, quyết liệt và khả năng tận dụng cơ hội.”

“Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng tôi. Premier League còn 4 trận đấu cuối cùng và chúng tôi tuyệt đối không được tái diễn những gì đã thể hiện trong ngày hôm nay. Tôi tin rằng MU đã rút ra những bài học quý giá và các bạn chắc chắn sẽ được chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác trong tuần tới.”

Như vậy lần đầu tiên dưới triều đại Louis Van Gaal, Man Utd để thua 2 trận liên tiếp ở Premier League. Hiện tại họ cũng đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và phần nào khiến trận “chung kết” tranh ngôi á quân với Arsenal ở vòng đấu áp chót trở nên kém ý nghĩa hơn (Quỷ Đỏ kém Pháo Thủ 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận). Mục tiêu khả dĩ nhất của MU lúc này có chăng là tranh top 3 với hàng xóm Man City. Tối quan trọng là không thể để Liverpool, Southampton hay Tottenham vượt mặt và cướp luôn tấm vé trở lại Champions League.

Highlights Everton 3-0 Man Utd:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X