Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City tin tiền thực sự có thể mua được thành công

Chủ Nhật 25/10/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City nhìn vào trường hợp của các bản hợp đồng “bom tấn” của Kevin De Bruyne và Anthony Martial để thuyết phục rằng tiền bạc góp phần quan trọng tới thành công trong bóng đá hiện đại.


Tiếp nối thói quen mua sắm bạo tay nhiều năm qua, Man City của chủ sở hữu, tỷ phú Sheikh Mansour tiếp tục bỏ ra hơn 100 triệu bảng để mua về những cái tên đình đám như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Nicolas Otamendi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Đúng là “đắt xắt ra miếng”, The Citizens đang có ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh sau vòng 9 với 2 điểm nhiều hơn kình địch Man United.

Zabaleta
Zabaleta tin chỉ có tiền mới mang tới thành công cho các đội bóng

Trước trận derby thành Manchester giữa M.U vs Man City tối nay (25/10), hậu vệ Pablo Zabaleta cho tiết chi tiền tấn là cách các CLB có thể giành được những cầu thủ tốt nhất và đạt đến thành công với những danh hiệu. “Bóng đá là như vậy. Nếu bạn muốn mang về những cầu thủ đẳng cấp, đôi khi phải chấp nhận chi những khoản điên rồ như vậy”, anh nói trên tờ Sunday People. “Tôi biết rằng với các hợp đồng truyền hình hiện nay có 2 đội bóng lớn tại Tây Ban Nha, một vài đội tại Anh và Bayern Munich ở Đức là có thể làm được điều đó.”

“Chi tiền lớn là cách duy nhất bạn có thể làm để mua được những ngôi sao tầm cỡ. Man City muốn hướng tới thành công và chúng tôi đã chọn cách làm đó là mang về những cầu thủ hàng đầu như De Bruyne. Anh ấy đã có khởi đầu tuyệt vời và đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với chúng tôi lúc này. Chúng tôi cần chơi ở CLB có những thành viên khao khát thành công và De Bruyne là chất xúc tác tuyệt vời. Hy vọng anh có thể tiếp tục phát huy khả năng.”

M.U vs Man City (21h05 25/10): Derby bằng vai phải lứa
(Bongda24h.vn) – Trong những năm gần đây, có lẽ chưa bao giờ chúng ta đứng trước một trận derby thành Manchester mà cả hai đội đều đang ở một phong độ cao và...

Zabaleta cũng liên hệ với Anthony Martial của M.U để thấy giữa tiền đạo 19 tuổi này với De Bruyne có sự tương đồng. “Martial cũng tương tự như De Bruyne, anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Tôi biết M.U đã phải trả rất nhiều tiền để có Martial nhưng hiện anh ấy đang đóng góp rất nhiều cho họ”, cầu thủ Argentina nói thêm.

Zabaleta hiện đã bình phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 8 và đá chính 3 trận gần nhất cho Man City. Tuy nhiên, trước trận derby với M.U, HLV Manuel Pellegrini vẫn thiếu vắng 4 trụ cột gồm Sergio Aguero, David Silva, Gael Clichy và Fabian Delph.


Ý An
 
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X