Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City tin chiến thắng trước Arsenal là xứng đáng

Thứ Hai 19/12/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure tin rằng chiến thắng 2-1 trước Arsenal là xứng đáng với Man City khi họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm chiến thắng cao độ.


Chỉ sau 5 phút của cuộc tiếp đón Arsenal tới sân nhà Etihad tại vòng 17 Premier League, Man City đã bị Theo Walcott chọc thủng lưới. Tuy nhiên, sau hiệp 1 khó khăn, HLV Pep Guardiola đã có những điều chỉnh và nó phát huy tác dụng rõ nét với 2 bàn thắng của Leroy Sane và Raheem Sterling qua đó giúp Nửa xanh thành Manchester ngược dòng thắng lại 2-1.

Nguoi Man City tin chien thang truoc Arsenal la xung dang hinh anh
Toure hãnh diện khi Man City giành chiến thắng quan trọng

Tiền vệ Yaya Toure không thể giấu được sự vui mừng với chiến thắng quan trọng này của Man City. “Nó thật tuyệt vời”, anh nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã có được sự tập trung và khát khao vươn tới đỉnh cao. Arsenal có một đội hình chất lượng thể hiện qua những gì đã làm được nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt. Hiệp 1 là rất khó khăn khi họ đã có một vài cơ hội nhưng chúng tôi đã phòng ngự xuất sắc.”

Man City đã có hiệp 2 rực rỡ và Toure tin Sterling có vai trò quan trọng trong thay đổi này. “Tôi nghĩ rằng trong hiệp 2 chúng tôi đã có sự quyết tâm hơn khi thi đấu và lạnh lùng hơn trong những pha kết thúc”, anh nói. “Kelechi Iheanacho và Raheem Sterling đã tỏa sáng và giúp đội bóng khởi sắc. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã hoàn toàn thống trị trận đấu và tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng.”

“Mấu chốt là ở tinh thần và chiến thuật. Chúng tôi đã khôn khéo hơn. Arsenal rất nguy hiểm trong những pha phản công, khi những Theo Walcott và Alexis Sanchez có bóng. Đây là những cầu thủ rất thông minh nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Sau đó, chúng tôi có một tiền đạo tuyệt vời như Sterling ở phía trên, người đã làm rất, rất tốt nhiệm vụ.”

Rạng sáng thứ 3 tới, Liverpool sẽ bước vào derby vùng Merseyside và nếu thắng, họ sẽ lấy lại ngôi nhì bảng từ tay Man City và ngược lại. Đầu tuần sau, trong ngày lễ Boxing Day, Man City được dự báo sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân tân binh Hull City, những người đang đứng bét bảng tại Premier League.

Những điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước Arsenal
Dù bị Arsenal dẫn trước chỉ 5 phút đầu tiên song Man City đã thể hiện được tinh thần thi đấu đáng khen và cộng thêm những điều chỉnh hợp lý của HLV Guardiola,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X