Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City lớn tiếng đe dọa Middlesbrough trước khi đối đầu

Thứ Bảy 05/11/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nicolas Otamendi muốn các cầu thủ Man City duy trì đà hưng phấn trước Middlesbrough như những gì họ đã làm trước Barca hồi giữa tuần.


Cách đây vài ngày, Man City đã lập nên chiến công đánh bại ông lớn Barcelona 3-1 tại vòng bảng Champions League. Dù bị dẫn trước ở ngay phút 21 và gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu song đội bóng thành Manchester vẫn đứng vững và rồi ngược dòng thành công để có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Nguoi Man City lon tieng de doa Middlesbrough truoc khi doi dau hinh anh
Otamendi muốn Man City tiếp đà hưng phấn

Trung vệ Nicolas Otamendi hy vọng Man City sẽ tiếp tục duy trì phong độ đã thể hiện ở 2 trận vừa qua, nơi họ đã ghi tới 7 bàn thắng. “Chúng tôi là những người dẫn đầu Premier League và muốn giữ được vị trí đó cần tới một chiến thắng”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Mục tiêu của chúng tôi và cũng là những gì HLV trưởng mong muốn đó là chiến thắng. Mỗi trận đấu là không giống nhau, đối thủ cũng vậy song chúng tôi luôn lạc quan và tập trung vào chiến thắng.”

Chiến thắng 3-1 trước Barca đã giúp cho Man City thêm hưng phấn trước cuộc đọ sức tại vòng 11 Premier League với tân binh Middlesbrough. Otamendi muốn đội bóng của mình duy trì hiệu suất trên sân nhà Etihad cũng như cách đây vài ngày.

“Barcelona là đội bóng mà bạn luôn muốn đánh bại. Tôi chưa từng đánh bại họ trong quá khứ và rõ ràng luôn là một niềm vui lớn khi có được điều đó”, tuyển thủ Argentina tiếp tục. “Nhưng nó sẽ không có giá trị nếu chúng tôi không có được kết quả tốt trong những trận đấu kế tiếp. Đánh bại một đội như Barca luôn là điều tích cực nhưng phong độ có thể thay đổi theo thời gian. Với chúng tôi đó là một bước tiến lớn, nhưng bây giờ chúng tôi cần duy trì tinh thần hiện nay.”

Man City vs Middlesbrough (22h00 ngày 05/11): Khó có địa chấn
(Bongda24h.vn) - Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao trận Man City vs Middlesbrough một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X