Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool thừa nhận Coutinho có thể sớm ra đi

Thứ Ba 03/10/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù phiên chợ hè đã chính thức khép lại, nhưng tiền vệ Coutinho vẫn khiến các đồng đội phải lo sợ về tương lai của mình.


Ở mùa hè vừa qua, những tưởng Philippe Coutinho đã quyết định dứt áo ra đi, cụ thể là chuyển tới Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đã theo đuổi tiền vệ này rất sát, thậm chí đã đặt giá 100 triệu bảng (chưa kèm theo những khoản phụ). Tuy nhiên, BLĐ Liverpool vẫn giữ nguyên ý định của mình, họ không bán Coutinho với bất kỳ giá nào.
 
Chia sẻ về người đồng đội của mình, tiền vệ Wijnaldum nói trên Liverpool Echo: “Thật khó khăn. Phil là một cầu thủ tuyệt vời, và chúng tôi hiểu vì sao cậu ấy muốn thực hiện thương vụ chuyển nhượng này. Cậu ấy là người luôn cống hiến cho Liverpool hết mình và đã làm được rất nhiều điều cho CLB. Một mặt, chúng tôi rất vui cho cậu ấy khi được một đội bóng lớn để ý, cậu ấy chỉ cần gật đầu là thương vụ sẽ được thực hiện. Mặt khác, trên tư cách là người đồng đội, tôi muốn Coutinho ở lại vì cậu ấy sẽ giúp Liverpool thi đấu tốt hơn.”

Nguoi Liverpool thua nhan Coutinho co the som ra di hinh anh
Wijnaldum thừa nhận Coutinho có thể sớm ra đi

“Bạn có thể thấy điều đó qua 2 khía cạnh, nhưng rõ ràng sẽ có 1 người thất vọng khi phiên chợ hè khép lại, và đó là Phil. Cậu ấy không chỉ tỏa sáng trong 1, 2 trận, mà đã làm điều này trong cả mùa giải trước, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và có thể đưa CLB đến chiến thắng. Vì vậy sẽ là điều bình thường nếu Liverpool muốn giữ cậu ấy ở lại, họ đang nỗ lực làm điều đó. Nhưng bạn sẽ không biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định đó là Phil là một con người tốt, không quan trọng cậu ấy ở đây đến khi nào, Phil sẽ luôn cống hiến cho Liverpool 100% khả năng của mình.”
 
Ở vòng đấu vừa qua, Philippe Coutinho một lần nữa nổ súng trong mùa giải này, nhưng Liverpool vẫn để Newscatle cầm chân 1-1. Với chuỗi phong độ tồi tệ kéo dài suốt 1 tháng qua, đội chủ sân Anfield đã rơi xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém cả Burnley.

Liverpool liên tục sấp mặt: Cơn ác mộng không có điểm dừng
Trong chuyến làm khách đến Newcastle, Liverpool vốn dĩ là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên nếu nhìn vào thế trận ở trên sân, không có quá nhiều sự...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X