Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool nhắn Barca: Muốn có Coutinho thì nhả Suarez ra đây!

Thứ Ba 19/12/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đặt điều kiện cho gã khổng lồ xứ Catalonia nếu muốn nổ quả bom tấn cả trăm triệu Euro trong năm 2018.

Liverpool đã giữ chân thành công Philippe Coutinho trước sức cám dỗ khó cưỡng của Barcelona trong mùa hè 2017, dù rằng đó chắc chắn chỉ là tạm thời. Sớm muộn gì trong năm 2018, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng sẽ cầm cả trăm triệu bảng quay lại Anfield để hoàn thành vụ chuyển nhượng dang dở của mình.

Nguoi Liverpool nhan Barca Muon co Coutinho thi nha Suarez ra day! hinh anh
Coutinho đến Barca và Suarez về Liverpool trong năm 2018

Lần này thì The Kop 99% không còn hy vọng, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa họ chẳng thể tiếp tục gây khó dễ cho Barca trên bàn đàm phán trước khi xong xuôi mọi sự. Đơn cử như chiến lược khá hay ho của người cũ Jamie Redknapp, đội bóng của Jurgen Klopp nên yêu cầu đổi ngang Coutinho lấy Luis Suarez, cũng là một cố nhân khác ở Anfield.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: "Coutinho quá quan trọng với Liverpool nên nếu chấp nhận để cậu ấy ra đi, họ cần phải thay thế bằng một ngôi sao lớn khác với đẳng cấp ít nhất ngang bằng. Cơ mà nhìn trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, thật sự khó để Liverpool có thể tìm ra ai đó như vậy với tương lai không đảm bảo ở CLB chủ quản, kể cả có cầm trong tay 138 triệu bảng nhận từ Barca đi hỏi mua.”

“Vậy nên, tôi nghĩ cũng sẽ không phải một ý tưởng tồi nếu Liverpool đòi hỏi đổi ngang cầu thủ với Barca, cụ thể ở đây là tôi muốn Luis Suarez. Cậu ấy hiện đang không trải qua mùa giải thực sự ổn ở Camp Nou, trong khi các Kopites luôn mong mỏi sự trở về của người anh hùng này. Theo tôi, đây sẽ là một vụ chuyển nhượng có lợi cho hai đội bóng cũng như cả Premier League.”

Trước khi gia nhập Barcelona với mức giá 75 triệu bảng trong mùa hè 2014, Luis Suarez trải qua ba mùa giải rưỡi thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool. Đặc biệt với 82 bàn thắng vỏn vẹn hai năm cuối cùng, tiền đạo người Uruguay xứng đáng trở thành biểu tượng được cả Anfield yêu mến, kể cả sau khi đã ra đi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X