Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool kinh ngạc về khả năng hòa nhập của Salah

Thứ Ba 16/01/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Salah xứng đáng được coi là bản hợp đồng của mùa giải này, với sự hòa nhập không thể tin nổi tại Liverpool.


Với tai tiếng “hàng thải” của Chelsea, rất nhiều người lo ngại khi Liverpool chi tiền tấn để đưa Mohamed Salah về Anfield. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, có lẽ không ai còn nghi ngờ về khả năng nhìn người của Jurgen Klopp. Hàng tấn công của Liverpool với ngòi nổ Salah được đánh giá xuất sắc hàng đầu châu Âu, còn bản thân ngôi sao người Ai Cập đã ghi đến 18 bàn tại giải Ngoại hạng.
 
Ở trận đấu gần nhất, Mohamed Salah cũng góp công vào 1 bàn thắng trong cuộc tiếp đón Man City. Qua đó, anh giúp đội nhà cân bằng điểm số với Chelsea trong Top 4, và khiến Man xanh nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này (Premier League). Quá ấn tượng với những màn trình diễn đỉnh cao từ đầu mùa của bom tấn người Ai Cập, huyền thoại Jamie Carragher cho biết: “Tôi không nghĩ rằng trong lịch sử Liverpool có ai sở hữu sự khởi đầu ấn tượng như cậu ấy. Mo Salah quá tuyệt vời!”

Salah vs Man City
Mohamed Salah góp 1 bàn thắng trước Man City

“Luis Suarez có lẽ là một chữ ký tốt hơn, nếu xét trong khoảng thời gian 3-4 năm, còn Mohamed Salah khiến tất cả phải kinh ngạc với khả năng hòa nhập quá tốt của mình. Cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất, ngay khi đặt chân đến đội bóng này. Có lẽ chỉ John Barnes, khi ông ấy đến đây vào cuối những năm 80 là gây ra sự ấn tượng như vậy. Tôi thực sự không thể nghĩ thêm bất kỳ ai tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức với Liverpool.”
 
Với 18 bàn thắng, hiện nay Mo Salah chỉ còn kém duy nhất Harry Kane (20 bàn) trong danh sách dội bom tại Premier League. Vào cuối tuần này, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình, khi Liverpool có chuyến làm khách đến SVĐ Liberty của Swansea.


Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X