Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool đang "ảo tưởng" về Jurgen Klopp

Thứ Tư 07/10/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các Liverpudlian đang tỏ ra rất phấn khích trước thông tin Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool. Thậm chí rất nhiều fan đã mơ sự xuất hiện của HLV người Đức sẽ giúp cho lịch sử của The Kop bước sang một trang mới đầy oanh liệt.

Nguoi Liverpool dang ao tuong ve Jurgen Klopp hinh anh
Fan Liverpool ảo tưởng sức mạnh về Jurgen Klopp.

Thông tin Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool đang tràn lan trên các mặt báo từ Anh tới Đức. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định cựu HLV của Dortmund đã có mặt tại xứ sương mù để chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với đội bóng chủ sân Anfield. Thời gian qua, các Liverpudlian có lẽ đã quá thất vọng với Brendan Rodgers và việc ông này bị sa thải đang được xem là niềm vui lớn đối với họ.

Các Liverpudlian rất tin vào năng lực của HLV Jurgen Klopp và đang mơ mộng nhà cầm quân người Đức sẽ giúp cho lịch sử đội bóng bước sang một trang mới đầy oanh liệt. Mới đây, một fan của Liverpool đã chỉnh sửa Wikipedia về tiểu sự của cựu HLV Dortmund. Theo đó, fan cuồng này sửa Klopp đã dẫn dắt Liverpool 10 năm và giúp CLB giành liên tiếp những danh hiệu vô địch Premier League, FA Cup, Capital One, UEFA Champions League, Siêu cúp Anh, Siêu cúp châu Âu và World Club Championship tới tận năm 2025.

Dĩ nhiên, sau khi thông tin này được đăng tải nó đã ngay lập tức bị xóa khỏi trang Wikipedia bởi ê-kíp quản lý. Tất nhiên, đây là giấc mơ không tưởng của fan cuồng này và chắc chắn nó sẽ không bao giờ có thể xảy ra được. Tuy nhiên, điều này càng khẳng định các Liverpudlian đang có cái nhìn rất thiện cảm với Jurgen Klopp, người được cho là gần như chắc chắn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield thay thế Rodgers.

Tuy nhiên, nếu đến Liverpool thì Klopp sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn và sóng gió trước mắt. Hiện tại, The Kop đang rơi vào một cuộc khủng hoảng tồi tệ, họ chỉ giành được 12 điểm sau 8 trận và rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, những tân binh mà Rodgers mang về trong phiên chợ Hè 2015 chỉ có một số đáp ứng được yêu cầu, số còn lại gây thất vọng lớn. Và tất nhiên, Anfield giờ đang là một đống đổ nát và chờ Klopp đến dọn dẹp.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X