Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus muốn gặp Real Madrid hơn Atletico

Thứ Năm 20/04/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Gianluigi Buffon bày tỏ hy vọng về đối thủ sắp tới chờ đợi “Bà đầm già thành Turin” ở bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Không đi vào vết xe đổ của Paris Saint-Germain, Juventus đã xuất sắc tiễn Barcelona ra khỏi Champions League với một trận hòa giữ sạch lưới ngay trên đất khách Camp Nou. Hiên ngang tiến vào vòng bán kết, “Bà đầm già thành Turin” được kỳ vọng sẽ lần thứ ba trong lịch sử lên ngôi vô địch Châu Âu, nhất là khi họ đã là kẻ bại trận trong 4 trận chung kết liên tiếp gần đây.

Nguoi Juventus muon gap Real Madrid hon Atletico hinh anh
Vượt qua Barcelona, Juventus muốn đánh bại nốt Real Madrid ở bán kết Champions League

Thứ Sáu này sẽ là thời điểm xác định đối thủ của Juventus ở vòng bán kết – ĐKVĐ Real Madrid, nhà á quân Atletico Madrid hoặc hiện tượng Monaco. Trước thềm lễ bốc thăm, đội trưởng Gianluigi Buffon chia sẻ quan điểm về cái tên mà anh và các đồng đội muốn đụng độ hoặc tránh né nhất.

Thủ môn huyền thoại người Italia phát biểu: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho Juventus nếu chạm trán với Real Madrid hoặc Monaco ở bán kết. Vấn đề ở đây không phải là tương quan sức mạnh, đơn giản là cả hai đội bóng này vẫn còn phải phân chia lực sự tập trung và dàn trải lực lượng cho mặt trận quốc nội, nơi mà họ vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch.”

“Trong khi đó, Atletico sẽ là đối thủ khó khăn hơn rất nhiều vì họ coi như đã ổn định mùa giải La Liga này và hết mục tiêu phấn đấu. Toàn bộ trí lực và sức mạnh của Atletico sẽ được dồn hết cho Champions League.”

Cả Real, Atletico và Monaco đều là những đối thủ mà Juve đều chạm trán ở Champions Legue mùa giải 2014-15. Trên hành trình tiến đến trận chung kết ở Berlin, Juventus thua 1 hòa 1 với Atletico ở vòng bảng nhưng sau đó ở tứ kết và bán kết, họ lần lượt đánh bại Monaco và Real Madrid đầy thuyết phục.

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League mùa giải 2016-17 sẽ diễn ra vào 18h00 giờ Việt Nam ngày mai 21/4 và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X