Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sterling nổ to sau màn giải cứu Man City

Thứ Tư 22/11/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh ghi bàn thắng muộn màng giúp đội nhà chính thức chiếm ngôi nhất bảng Champions League.

Manchester City đã có một trận đấu khó khăn hơn tưởng tượng trước một Feyenoord thực lực thua kém cũng như đã hết mục tiêu phấn đấu ở Champions League mùa giải này. Phải mất đến gần trọn vẹn 90 phút thì thầy trò Pep Guardiola mới có thể xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của các vị khách Hà Lan, tất cả nhờ bàn thắng tỏa sáng đúng lúc của Raheem Sterling.

Nguoi hung Sterling no to sau man giai cuu Man City hinh anh
Sterling tỏa sáng đem về chiến thắng Man City 1-0 Feyenoord

Trở thành người hùng trận Man City 1-0 Feyenoord, chính thế mà tiền vệ người Anh càng được thể nổ to sau đó: “Những chiến thắng không phải lúc nào cũng đến dễ dàng, vấn đề là chúng tôi vẫn thắng, vẫn thể hiện được đẳng cấp và tinh thần, bản lĩnh của mình trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất, bất chấp ở Premier League hay Champions League.”

“Thi thoảng đội bóng cần những thắng lợi xấu xí kiểu như thế này để thấu hiểu hơn về các đối thủ. Feyenoord thực sự đã chứng tỏ chất lượng không thể xem thường của mình, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Mặc dù là người ghi bàn nhưng tôi cũng phải dành những lời khen chân thành cho màn trình diễn của họ.”

Tấm vé còn lại trong bảng F sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Napoli và Shakhtar Donetsk, đội bóng Ukraine có lợi thế hơn 3 điểm so với đối thủ nước Ý nhưng sẽ phải đụng độ đúng Man City ở lượt đấu cuối cùng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X