Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Podolski nói gì về thầy cũ Wenger?

Thứ Tư 06/09/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền đạo Lukas Podolski, Arsenal sẽ không còn là chính mình nếu mất đi HLV Arsene Wenger.


Kể từ đầu tháng 2 tới nay, phong độ của Arsenal đã đi xuống đáng kể. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ đã thua tới 5 qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League (kém tốp 4 tới 6 điểm), bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League (thua Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10) và việc lọt vào bán kết cúp FA cũng chỉ đáp ứng được một phần kỳ vọng của người hâm mộ.

Nguoi hung Podolski noi gi ve thay cu Wenger hinh anh
Podolski dành những lời ngợi ca cho thầy cũ Wenger

Với tư cách HLV trưởng, Arsene Wenger là người phải chịu nhiều chỉ trích nhất. Các CĐV của Arsenal trong thời gian qua đã liên tục tổ chức những cuộc diễu hành phản đối nhà cầm quân người Pháp bên ngoài sân Emirates rồi một số còn thuê cả máy bay giăng biểu ngữ đòi ông ra đi chạy qua một trận đấu của đội bóng này.

Tuy nhiên, Lukas Podolski – người mới có trận đấu thứ 130 và cũng là cuối cùng cho ĐT Đức tin rằng CLB cũ Arsenal sẽ phải trả giá đắt nếu mất Wenger. “Tôi theo dõi gần như mọi trận đấu của Arsenal khi không thi đấu và không hiểu điều gì đã xảy ra trên các phương tiện truyền thông xã hội. Arsene Wenger là một người đàn ông tốt và một HLV giỏi. Ông ấy đã xây dựng CLB được như ngày nay và hứa hẹn thời gian tới cũng vậy. Tôi không biết ai là người có thể thay thế Wenger, ông ấy là Arsenal.”

Rạng sáng nay (23/3), Podolski đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế sau trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển Đức và Anh. Và tiền đạo 31 tuổi đã có màn chia tay không thể ấn tượng hơn khi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Die Mannschaft giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Đó là bàn thắng thứ 49 của anh cho ĐT Đức sau 130 lần khoác áo từ khi ra mắt năm 2004, đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của họ, chỉ sau Miroslav Klose và Gerd Muller.

Podolski từng có quãng thời gian 3 năm chơi bóng cho Arsenal từ 2012 tới 2015, ra sân 82 lần và ghi 31 bàn trên mọi đấu trường. Hiện tại, cầu thủ sinh tại Ba Lan thuộc biên chế của Galatasaray, CLB anh đầu quân từ mùa trước và có 32 bàn thắng sau 66 trận đã qua.

Xem lại video tổng hợp trận Đức 1-0 Anh (Giao hữu quốc tế)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X