Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Martial buông lời tuyên chiến với Rashford

Chủ Nhật 29/10/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp tuyên bố muốn cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính bên hành lang cánh trái ở Old Trafford.

Manchester United chấm dứt chuỗi hai trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng tối thiểu nhưng đủ ấn tượng trước một Tottenham đang đạt điểm rơi phong độ. Không ai khác, chính “siêu dự bị” Anthony Martial đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp giữ 3 điểm ở lại Old Trafford.

Nguoi hung Martial buong loi tuyen chien voi Rashford hinh anh
Martial tuyên bố muốn thay Rashford đá chính cho MU

Việc Martial trở thành người hùng tiếp tục dấy lên cuộc tranh luận muôn thuở suốt từ đầu mùa giải này, rằng liệu anh có xứng đáng thay thế đồng đội Marcus Rashford chiếm suất đá chính bên hành lang cánh trái của Man Utd hay không. Phần lớn thời gian tới giờ, hai ngôi sao tấn công tài năng đồng trang lứa này thay phiên xuất phát và ngồi dự bị cho nhau, với sự ưu ái nhỉnh hơn được dành cho đàn em người Anh.

Chính vì vậy mà ngay sau khi trực tiếp làm nên chiến thắng MU 1-0 Tottenham, Martial đã thằng thừng tuyên bố với ông thầy Jose Mourinho rằng anh muốn đá chính thường xuyên hơn thay vì ngồi dự bị, dù rằng anh chỉ thường chơi tốt mỗi khi sắm vai người thay thế như vậy. Phát biểu của tiền đạo 22 tuổi người Pháp:

“Không, tôi không bao giờ muốn ngồi dự bị. Tôi luôn muốn được đá chính và hy vọng cơ hội đó sẽ còn đến thường xuyên hơn. Tất nhiên, tôi cũng hiểu mình phải cạnh tranh với Rashford và cậu ấy cũng xuất sắc vô cùng. Cả HLV cũng cố gắng tạo điều kiện cho cả hai chúng tôi nên giờ đây, tôi cứ chỉ biết cố gắng nỗ lực hết mình để cống hiến cho tập thể, ghi bàn hay kiến tạo hay những đóng góp khác.”

3 điểm giành được trước Tottenham giúp Man Utd cắt đuôi chính đối thủ thành London để tiếp tục xây chắc vị trí nhì bảng, đồng thời kiên trì bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Cuối tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ bước tiếp vào một màn đại chiến khác, lần này trên đất khách Stamford Bridge của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X