Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Man City nói gì sau bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Tottenham?

Thứ Bảy 27/01/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nathan Ake đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Tottenham ở vòng 4 FA Cup.

Nathan Ake chia sẻ sau bàn thắng vào lưới Tottenham

Phút 88, Nathan Ake nhanh chân dứt điểm tung lưới Tottenham sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, mở tỉ số cho Man City. Các cầu thủ Tottenham phản ứng dữ dội vì cho rằng Ruben Dias đã phạm lỗi với thủ môn Vicario trước đó. 

VAR cũng đã vào cuộc để xác định bàn thắng của Nathan Ake có hợp lệ hay không. Và rốt cuộc, trọng tài công nhận bàn thắng cho Man City. 

Người hùng Man City nói gì sau bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Tottenham 1
Ruben Dias va chạm với Vicario trước khi Nathan Ake ghi bàn.

Bàn thắng này đem về chiến thắng tối thiểu cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Man City xoá dớp không thắng trên sân của Tottenham từ năm 2019, qua đó vượt qua vòng 4 FA Cup.

Sau trận đấu, Nathan Ake đã có chia sẻ về bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Tottenham. Anh cho biết:

"Tôi không dám chắc điều gì đã xảy ra trong pha bóng ấy. Có lẽ tôi sẽ phải xem lại tình huống này. Tôi chỉ nỗ lực đưa bóng vào lưới thôi chứ không rõ điều gì đã xảy ra trước đó.

Tôi rất hạnh phúc vào lúc này. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Nhiều thời điểm chúng tôi đã gặp khó trong trận đấu này nhưng thật vui vì vẫn có được chiến thắng."

Phá bỏ lời nguyền trên sân của Tottenham, Man City vào vòng 5 FA CupPhá bỏ lời nguyền trên sân của Tottenham, Man City vào vòng 5 FA Cup
Bàn thắng duy nhất của Nathan Ake vào cuối trận đã giúp Man City ngắt mạch toàn thua khi làm khách của Tottenham đồng thời giành quyền đi tiếp ở FA Cup mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X