Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Dean Henderson vắng mặt trước MU ở bán kết cúp Liên đoàn

Thứ Năm 12/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đánh bại Wolves ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau loạt sút luân lưu, trong đó Dean Henderson thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc.

Rạng sáng nay, Nottingham Forest có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Thủ môn Dean Henderson của đội chủ nhà đã có 2 tình huống cản phá xuất sắc, giúp Nottingham Forest giành chiến thắng 4-3 và tiến vào bán kết.

2 pha đá hỏng ăn của Ruben Neves và Joe Hodge của Wolves giúp Forest lần đầu góp mặt ở bán kết kể từ năm 1992. Ngay sau khi những trận tứ kết khép lại, bốc thăm vòng bán kết đã được diễn ra. Nottingham Forest sẽ gặp MU, trong khi đó Southampton gặp Newcastle. 

Dean Henderson giup Nottingham vao ban ket cup Lien doan Anh

Dean Henderson giúp Nottingham vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Người hùng Dean Henderson của Nottingham Forest có thể vắng mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh với MU. Cầu thủ 25 tuổi này thuộc biên chế Quỷ đỏ và đang được cho mượn ở sân City Ground, trong hợp đồng cho mượn MU không cho phép Henderson ra sân mỗi khi hai đội đối đầu. 

Trong trận đụng độ giữa MU và Nottingham Forest tại Premier League vào tháng 12 năm ngoái, Henderson đã ngồi ngoài, nhường vị trí bắt chính cho Wayne Hennessey. Henderson nhiều khả năng sẽ phải xin phép đội chủ sân Old Trafford để có thể ra sân.

Nhưng với việc Quỷ đỏ đang khao khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017, nhiều khả năng Hennessey sẽ lại ra sân ngay từ đầu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Steve Cooper cũng tỏ ra tiếc nuối về khả năng Henderson không được thi đấu trước MU ở bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X