Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Sevilla mở ra cơ hội cho Man United

Thứ Sáu 29/05/2015 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia Carlos Bacca thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai của mình sau mùa hè này, tiếp tục ở lại Sevilla hay ra đi tìm kiếm những thách thức mới như ở trời Âu.

Trong tuần qua, cầu thủ được thế giới bóng đá nhắc đến nhiều nhất ắt hẳn là Carlos Bacca. Tiền đạo người Colombia vừa tỏa sáng trong trận chung kết Europa League với một cú đúp, qua đó giúp Sevilla bảo vệ thành công ngôi vương và đi vào lịch sử với tư cách kỷ lục gia 4 lần vô địch. Xét rộng ra kể từ ngày cập bến Ramón Sánchez-Pizjuán gần 2 năm trước từ Club Brugge của Bỉ, Bacca luôn thể hiện được phong độ cao trên hàng công với 49 bàn sau 106 trận.

Nguoi hung cua Sevilla mo ra co hoi cho Man United hinh anh
Tiền đạo Carlos Bacca úp mở về tương lai ở Sevilla

Việc những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện xung quanh Bacca trong thời gian này là lẽ thường tình. Trả lời phỏng vấn, Bacca tỏ ra bối rối và thừa nhận anh không chắc liệu mình có còn tiếp tục cống hiến cho đội bóng Tây Ban Nha trong mùa giải tới hay không.

“Tôi thực sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong mùa hè này, thực sự không biết tương lai của tôi sẽ đi về đâu. Tôi không suy nghĩ gì nhiều và chỉ hưởng thụ những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại, những thể chưa chắc có thể lặp lại sau này.Tương lai của tôi sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định từ Chúa mà thôi.”

“Tuy nhiên, một điều chắc chắn là dù tôi có ở đâu thì cũng mong muốn được thưởng thức bầu không khí Champions League. Đó luôn là giấc mơ của tôi từ khi còn là một đứa trẻ biết xỏ giày đá bóng. Tôi sắp sửa có cơ hội để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực rồi.”

Tuyên bố của Bacca cho thấy anh sẽ chỉ chấp nhận chơi cho CLB nào tham dự Champions League năm sau, một tin buồn dành cho những Liverpool, Tottenham hay AC Milan. Trong khi đó, Sevilla dù đã có mặt nhưng cũng không đủ tầm cỡ để giữ chân ngôi sao 29 tuổi ở lại lâu dài, trong bối cảnh ông lớn Man United đang tăm tia theo dõi anh nhằm cải thiện hàng tấn công trồi sụt thất vọng của mình.

Carlos Bacca là mẫu tiền đạo cắm điển hình

với khả năng tỳ đè cũng như đánh hơi bàn thắng cực tốt và trên lý thuyết sẽ là nhân tố cần thiết cho đội hình của Louis Van Gaal. Dẫu sao thì Quỷ Đỏ cũng phải cân nhắc thương vụ này thật kỹ khi Old Trafford vốn không phải là mảnh đất có duyên với những cầu thủ Nam Mỹ và Falcao - đồng hương của Bacca chính là bài học nhãn tiền trong mùa giải vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X