Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Liverpool được gọi vào đội tuyển Brazil

Thứ Sáu 06/03/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brazil.

Nguoi hung cua Liverpool duoc goi vao doi tuyen Brazil hinh anh
Coutinho được gọi trở lại ĐT Brazil.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Philippe Coutinho trong màu áo của Liverpool, HLV Dunga đã quyết định triệu tập cầu thủ này trở lại ĐT Brazil. Trong danh sách triệu tập lần này, vị chiến lược gia của Brazil đã gây bất ngờ khi gọi lại tiền đạo Robinho, người đang khoác áo Santos. Hậu vệ trái của Real Madrid, Marcelo cũng có tên sau khi bị loại ở lần triệu tập trước đó.

Việc Coutinho được gọi trở lại đội tuyển Brazil là một điều hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền vệ 22 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang thi đấu hồi sinh với thành tích 12 trận bất bại liên tiếp để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Để có được kết quả ấn tượng này thì công không nhỏ thuộc về Coutinho. Tiền vệ người Brazil đã thi đấu thật sự bùng nổ để cùng với Sterling và Henderson tạo ra bộ ba thi đấu như lên đồng trong thời gian gần đây.

Mùa giải năm nay, Coutinho là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất của Liverpool với 2201 phút thi đấu, ghi được 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Anfield trên mọi đấu trường. Không chỉ dừng lại ở đó, vai trò của Coutinho là cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Brendan Rodgers với khả năng tạo đột biến trên sân rất cao.

Được biết, theo lịch thì ĐT Brazil sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại St Denis vào ngày 26/3 tới. Sau đó 3 ngày, thầy trò Carlos Dunga sẽ hành quân sang London tham dự trận giao hữu thứ 2 với ĐT Chile. Đây là những trận giao hữu quan trọng trước thềm Giải vô địch quốc gia Nam Mỹ khởi tranh vào mùa Hè năm nay. Với việc được gọi trở lại ĐTQG Brazil sẽ là cơ hội không nhỏ để Coutinho có thể chứng tỏ được sự trưởng thành vượt bậc của mình trong thời gian qua cùng với Liverpool.

Xem thêm tin tức báo bóng đá

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X