Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tuyên bố chắc nịch về tương lai Jorginho

Thứ Tư 28/06/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jorginho lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, ông phủ nhận việc cầu thủ sinh năm 1991 sẽ trở lại Italia khoác áo Lazio. 

Jorginho mới chuyển đến Emirates từ Chelsea chưa đầy 5 tháng trước, với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng ngay sau khi Mohamed Elneny dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Cầu thủ 31 tuổi đã có 14 lần ra sân cho Pháo thủ trong nửa sau của mùa giải, trong đó có 9 lần đá chính.

Khi Thomas Partey dính chấn thương, Jorginho liên tục đá chính ở giai đoạn cuối mùa giải. Hợp đồng giữa cầu thủ người Italia và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, và tương lai của anh được đồn đoán rất nhiều. Có tin cho rằng Maurizio Sarri muốn đưa cầu thủ này trở lại Italia khoác áo Lazio.

Tuong lai Jorginho duoc ban tan rat nhieu

Tương lai Jorginho được bàn tán rất nhiều

Trước đó Maurizio Sarri từng làm việc với Jorginho ở Napoli, sau khi tới Chelsea ông đã mang theo cầu thủ người Italia. Bây giờ khi đã trở lại Serie A dẫn dắt Lazio, ông Sarri lại muốn làm việc cùng Jorginho. Với việc Pháo thủ đang làm việc để mang về Declan Rice, họ có thể bán Jorginho với giá 12 triệu bảng.

Người đại diện của Jorginho - Joao Santos mới đây đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình. Khi được hỏi về khả năng Jorginho rời Arsenal vào mùa hè này, Santos nói với TV Play của Italia: “Jorginho rất hạnh phúc ở Arsenal, đội đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc giành những danh hiệu lớn”.

'Không có cuộc đàm phán nào với Lazio. Ở lại Arsenal là điều duy nhất mà chúng tôi nghĩ tới. Arteta là một trong những HLV giỏi nhất ở Premier League, ông ấy hiểu bóng đá hiện đại hơn ai hết và rõ ràng, một người như Jorginho rất hợp với lối chơi được ông ấy xây dựng”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X