Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tin Ozil đang trở thành “vật tế thần” tại Arsenal

Thứ Sáu 17/02/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Mesut Ozil mới đứng ra bảo vệ anh trước những chỉ trích về phong độ tại Arsenal.


Trong suốt thời gian qua, Mesut Ozil đã không chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ Arsenal. Đến thời điểm này khi giao kèo chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn, tiền vệ người Đức vẫn chưa đồng ý ký vào hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates khi chưa đạt được mong muốn về lương bổng. Điều đó dẫn tới việc tâm lý thi đấu của Ozil trở nên bất ổn và phong độ đi xuống đáng kể.

Sau trận thua kinh hoàng 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, làn sóng chỉ trích Ozil càng mạnh mẽ hơn. Theo số đông, cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu với tinh thần hời hợt, thiếu trách nhiệm mà điển hình là tình huống đứng nhìn Arjen Robben ghi bàn mở tỷ số thay vì tham gia tranh cướp bóng.

Nguoi dai dien tin Ozil dang tro thanh vat te than tai Arsenal hinh anh
Ozil là tâm điểm chỉ trích của CĐV Arsenal

Tuy nhiên, tiến sĩ Erkut Sogut – người đại diện của Ozil lại có cái nhìn khác. “Phê bình là một điều bình thường với một cầu thủ chơi không tốt”, ông nói với BBC Sport. “Nhưng Ozil cảm thấy mọi người đã không chỉ tập trung vào những gì diễn ra trên sân. Họ đang sử dụng anh như một vật tế thần cho đội bóng sau khi phải nhận một kết quả tồi tệ. Trong các trận đấu người ta thường nhắm mục tiêu vào một cầu thủ kiếm được rất nhiều tiền.”

“Ở đây là trường hợp của Ozil. Nhưng anh ấy không đáng là vật tế thần thường xuyên. Đó là không công bằng. Bóng đá là một môn thể thao đồng đội và Arsenal đang không thi đấu giống như một đội bóng. Có 11 cầu thủ trên sân nhưng Ozil là người được chọn cho những chỉ trích. Anh ấy có phải lý do khiến Arsenal để thủng lưới 5 bàn? Mọi thứ diễn ra suốt cả tuần trước khi trận đấu bắt đầu và người ta bàn nhau về việc Ozil sẽ được ra sân hay ngồi ngoài.”

“Tôi không đồng ý rằng Ozil là vô hại trong những trận đấu lớn. Mọi người còn nhớ chiến thắng trước Chelsea mùa này hay M.U mùa trước hay không? Rồi trận đấu giữa ĐT Đức với Italia và Pháp tại Euro 2016 thì sao? Mọi người luôn nói rằng Ozil không tham gia tranh đấu và tắc bóng, rồi là ngôn ngữ cơ thể kém, nhưng đó là phong cách của anh ấy. Tin tôi đi, Ozil là một niềm hy vọng cho thành công. Rồi anh sẽ thể hiện sự giận dữ và phản ứng của mình. Cách chơi của anh ấy có vấn đề gì khi Arsenal chơi tốt?”

Về hợp đồng của Ozil và nhưng tác động của nó, Sogut nói thêm. “Tôi không nghĩ rằng những lời chỉ trích đã ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần của Ozil. Anh ấy có sự cam kết với CLB và không nghi ngờ gì vào việc sẽ cố gắng 100% với sự chuyên nghiệp cao nhất miễn là còn chơi cho Arsenal. Không gì có thể thay đổi điều đó. Ozil gửi lời xin lỗi tới các CĐV khi anh và các đồng đội đã không thể mang tới cho họ một kết quả tốt hơn ở Munich.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X