Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ vụ Jakub Kiwior cập bến Arsenal

Thứ Sáu 03/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jakub Kiwior là một trong 3 tân binh của Arsenal ở phiên chợ Đông 2023, người đại diện Sasha Baranov tiết lộ cầu thủ người Ba Lan đã từ chối nhiều lời đề nghị để tới sân Emirates.

Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Jakub Kiwior từ Spezia ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023, họ bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Ba Lan được xem như sự bổ sung đáng kể cho đội bóng thành London, trong bối cảnh họ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Ba Lan đã có những bước trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên Kiwior được đánh giá cao về mặt kỹ năng cũng như tinh thần chiến đấu. Anh rất đa năng khi có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự.

Nguoi dai dien tiet lo vu Jakub Kiwior cap ben Arsenal

Người đại diện tiết lộ vụ Jakub Kiwior cập bến Arsenal

Rất khó để Jakub Kiwior cạnh tranh vị trí đá chính với Gabriel Magalhaes hoặc Saliba ngay lập tức, nhưng sự có mặt của anh sẽ giúp một trong hai trung vệ trụ cột của Arsenal có thời gian nghỉ ngơi. Người đại diện Sasha Baranov tiết lộ cầu thủ người Ba Lan đã từ chối nhiều lời đề nghị để tới sân Emirates. Ông nói với TV Play:

“Napoli, AC Milan và Juventus đều quan tâm đến Jakub Kiwior. Nhưng khi một đội bóng như Arsenal gửi lời đề nghị, thật khó để một cầu thủ 22 tuổi từ chối. Nếu các đội bóng của Italia quyết liệt, cậu ấy sẽ phải suy nghĩ. Tuy nhiên, Arsenal là bên duy nhất thực sự muốn có cậu ấy vào tháng 1 năm nay”.

“Thành thật mà nói, chúng tôi không mong đợi mọi thứ diễn ra nhanh như vậy, ý định ban đầu của chúng tôi là Jakub Kiwior sẽ ở lại Spezia, và chỉ rời CLB vào tháng 6. Arsenal đến và Kiwior không gây áp lực cho CLB. Cậu ấy chỉ nói rằng nếu vụ chuyển nhượng diễn ra thì tốt, nếu không thì cậu ấy rất vui khi ở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X